#958 - *நீ உன் வாலிபப்பிராயத்திலே உன் சிருஷ்டிகரை நினை என்ற பிரசங்கி 12ம் அதிகாரத்தை விவரிக்கவும்.*
*பதில்*
ஒரு மனிதனுடைய வாழ்க்கையை மிக அருமையாக கவிதை நடையில் வெளிப்பிடுத்தியிருக்கும் இந்த ஞானிக்கு தேவன் கொடுத்த ஞானத்தை இதில் ஆச்சரியப்பட முடியும்.
தீங்குநாட்கள் வராததற்குமுன்னும், எனக்குப் பிரியமானவைகளல்ல என்று நீ சொல்லும் வருஷங்கள் சேராததற்குமுன்னும் – என்னும் வரிகளின் ஆழம் கீழே பின்வரும் வசனங்களில் தெளிவு படுத்தப்படுகிறது.
*பிரசங்கி 12:2 சூரியனும், வெளிச்சமும், சந்திரனும், நட்சத்திரங்களும், அந்தகாரப்படாததற்குமுன்னும்* :
ஒருவர் வயதாகும்போது கண் மோசமடைந்து வருவதைக் குறிக்கிறது. ஒளியைப் பார்ப்பவரின் முன்னோக்கு கண்பார்வையை குறிக்கிறது.
*பிரசங்கி 12:3 மழைக்குப்பின் மேகங்கள் திரும்பத்திரும்ப வராததற்குமுன்னும், வீட்டுக் காவலாளிகள் தள்ளாடி, பெலசாலிகள் கூனிப்போய், எந்திரம் அரைக்கிறவர்கள் கொஞ்சமானதினால் ஓய்ந்து, பலகணிவழியாய்ப் பார்க்கிறவர்கள் இருண்டுபோகிறதற்குமுன்னும்* :
“மழை” என்பது கண்ணீர் அல்லது கண்ணின் இயற்கையான ஈரப்பதத்தைக் குறிக்கும்.
இங்குள்ள மேகங்கள் கண்புரையைக் குறிக்கிறது. இது வயதானவர்களுக்கு அவர்களின் பார்வையை மேகமூட்டக்கூடிய ஒரு நிலை. அதை அனுபவிக்கும் நபர்கள் இது ஒரு உறைபனி அல்லது மூடுபனி சாளரத்தைப் பார்ப்பது போன்றது - இது மேகமூட்டமானது.
வீட்டை வைத்திருப்பவர்கள் தங்கள் எதிரிகளிடமிருந்து வீட்டைக் காத்துக்கொள்வேண்டும். உங்களுக்கு ஆதரவு என்று கருதும் நபர்கள் இனி இல்லை. உடல் பலவீனத்திலிருந்தோ அல்லது பயத்தின் உணர்ச்சியிலிருந்தோ அவை நடுங்குகின்றன. மேலும் காவலாளி என்பது கால்களையும் குறிப்பதாக தோன்றுகிறது. முன்னிருந்த பெலன் தள்ளாடி கால்கள் நடுங்க ஆரம்பிப்பதைக் குறிக்கலாம்.
மேலும் "வலிமையான மனிதர்" நிமிர்ந்து நில்லாமல் இப்போது குனிந்து தள்ளாடுவதைக் குறிக்கிறது.
*எந்திரம் அரைப்பவர்கள் கொஞ்சமானது என்பது* – பற்களைக் குறிக்கிறது. வயதாகும் போது பற்கள் கொட்டிவிடுகிறது. குறைந்து விடுகிறது.
*பலகணிவழியாய்ப் பார்க்கிறவர்கள் இருண்டுபோகிறதற்கு முன்னும் என்பது* - வெளிப்படையானது என்று நான் நினைக்கவில்லை. கண்பார்வை தோல்வியுற்றதற்கான குறிப்பு என்று சிலர் இதை விளக்கினாலும் நாம் ஏற்கனவே கண்பார்வை குறித்து கவனித்ததால் இது முக்கிம் பெறுகிறது.
பற்களோடு சொல்லப்படும் இவை பற்களுக்கு தொடர்புடையது என்று நாம் கவனிக்க வேண்டும். பலகணி வழியாய் வெளியே பார்க்கும் இவர்கள் பற்களைக் குறிக்கும். குறிப்பாக, சிதைந்துபோகும் மற்றும் பிற கூறுகள் வெளியேறும் பற்கள் அவற்றை “கருமையாக்குகின்றன” அல்லது அவை விழும். பற்கள் ஜன்னல்கள் போல இருக்கும், எனவே ஒன்றை இழக்கும்போது அது இருட்டாக இருக்கும்.
*பிரசங்கி 12:4 ஏந்திர சத்தம் தாழ்ந்ததினால் தெருவாசலின் கதவுகள் அடைபட்டு, குருவியின் சத்தத்துக்கும் எழுந்திருக்கவேண்டியதாகி, கீதவாத்தியக் கன்னிகைகளெல்லாம் அடங்கிப்போகாததற்குமுன்னும்* :
*ஏந்திர சத்தம் தாழ்ந்ததினால் என்பது* – 3ம் வசனத்தின் விளைவிற்குப் பின் அந்த வயதினரை ஏற்றுக்கொள்பவர்கள் அல்லது ஆதரவு கொடுப்பவர்கள் அரவணைப்பவர்கள் குறைந்து விடுவதைக் குறிக்கிறது. வயதாகும் போது இதுவரை பட்சமாய் பேசினவர்கள் தங்கள் கதவை அவர்களுக்கு அடைப்பதைத் தெரிவிக்கிறது. அவை மூடப்பட்டுள்ளன என்கிறார். முதியோர் இல்லங்களைக் குறித்து அன்றே சொல்லப்பட்டிருக்கும் அவல நிலை !!
மேலும் ஏந்திர சத்தம் தாழ்ந்ததினால் என்பது : ஒருவர் வயதாகும்போது செவித்திறன் இழப்பையும் குறிக்கிறது என்று நினைக்கிறேன்.
செவித்திறன் உள்ளபோதே தேவ செய்தியை வார்த்தையைக் கேளுங்கள்.
*குருவியின் சத்தத்துக்கும் எழுந்திருக்கவேண்டியதாகி, கீதவாத்தியக் கன்னிகைகளெல்லாம் அடங்கிப்போகாததற்குமுன்னும் என்பது* :
வரவிருக்கும் இருண்ட நாட்களின் இந்த இரண்டு விளக்கங்களும் அந்த நாட்களுக்குள் கடந்து சென்ற ஒரு மனிதனின் வாழ்க்கையில் இரண்டு முரண்பாடான நிகழ்வுகளுடன் தொடர்புடையதைக் காண்பிக்கிறது:
ஒருபுறம் சிறிதளவு சத்தத்தில் எழுந்திருக்கும் ஒரு போக்கு. அதே நேரத்தில், மனிதனின் செவிப்புலன்கள் மோசமடைகிறதையும் குறிக்கிறது. நீங்கள் கவனிக்க விரும்பாத விஷயங்களுக்கு உங்கள் செவிப்புலன் ஆர்வமாகிறது.
*பிரசங்கி 12:5 மேட்டுக்காக அச்சமுண்டாகி, வழியிலே பயங்கள் தோன்றி, வாதுமைமரம், பூப்பூத்து, வெட்டுக்கிளியும் பாரமாகி, பசித்தீவனமும் அற்றுப்போகாததற்கு முன்னும், மனுஷன் தன் நித்திய வீட்டுக்குப் போகிறதினாலே, துக்கங்கொண்டாடுகிறவர்கள் வீதியிலே திரியாததற்குமுன்னும்* :
இந்த இரண்டு விளக்கங்களும் முதுமையில் கலந்து கொள்ளக்கூடிய அதிகரித்த அச்சங்களைக் குறிக்கின்றன. வயதானவர்கள் கவனமாக இல்லாவிட்டால் - குறிப்பாக அவர்கள் தேவனை அறியாவிட்டால் - அச்சங்கள் பலங்கொண்டு மனதைரியம் பலவீனமடையும் அளவுக்கு அதிகரிக்கும்.
தன் சரீர பெலம் குறைந்து பயமுற்று மற்றவர்களுடன் தொடர்புகொள்வதை தவிர்க்க ஆரம்பித்து தனிமையை நாட துவங்கும் காலத்தை குறிக்கிறது.
*வாதுமைமரம், பூப்பூத்து, என்பது*: வாதுமை (பாதாம்) மரம் பூக்கும் போது - ஒரு இளஞ்சிவப்பு நிறத்தில் இருந்து வெள்ளை நிறத்திற்கு செல்கிறது. ஒரு நபர் வயதாகும்போது வெள்ளை நிறமாக மாறுவது எது? முடி. வெள்ளை முடி வேதத்தின் மற்ற பகுதிகளில் ஞானத்தின் அடையாளமாக சித்தரிக்கப்பட்டுள்ளது. தலைமுடி வெள்ளை நிறத்தில் மாறும் அளவிற்கு நீண்ட காலம் புத்திசாலித்தனமாக வாழ்ந்தீர்கள் என்று அர்த்தம். முடி நறைத்த ஒருவர் தனது இருளின் நாட்களில் நுழைகிறார் என்பதைக் குறிக்கிறது.
*வெட்டுக்கிளி பாரமாகி என்பது* : வெட்டுக்கிளிகள் பொதுவாக எவ்வாறு நகரும்? அவைகள் குதித்து எழும்பி பறந்து யாருடைய கைகளிலும் இலகுவாக அகப்படாமல் பறந்து கடந்து போகும்.
வசந்தக் காலத்தை இழந்து வெட்டுக்கிளி குதிக்க முடியாமல் தன்னை தானே நகர்ந்து இழுத்துச் செல்கிறதை குறிக்கும் நிலையை மனிதனின் கடைசி காலத்தைக் குறிக்கிறது.
*பசித்தீவனமும் அற்றுப்போகாததற்கு முன்னும் என்பது* : பாலிய ஆசைகள் குறைந்து போவதைக் குறிக்கிறது. ஒரு நபரின் இருண்ட நாட்கள் வரும்போது உடல் ரீதியான நெருக்கத்தின் உலகில் அந்த வகையான உதவி கூட தோல்வியடைகிறது.
மனுஷன் தன் நித்திய வீட்டுக்குப் போகிறதினாலே, துக்கங்கொண்டாடுகிறவர்கள் வீதியிலே திரியாததற்குமுன்னும் என்பது : மனிதன் தன் நித்திய வீட்டிற்கு செல்கிறான். உடலானது இதுவரை குறிப்பிட்டுள்ள அனைத்து சம்பவங்களையும் அனுபவித்த பிறகு - கல்லறையில் உள்ள அதன் வீட்டிற்கு செல்கிறது. மற்றும் துக்கப்படுபவர்கள் இறுதி சடங்கில் கலந்து கொள்கிறார்கள்.
*பிரசங்கி 12:6 வெள்ளிக்கயிறு கட்டுவிட்டு, பொற்கிண்ணி நசுங்கி, ஊற்றின் அருகே சால்உடைந்து, துரவண்டையில் உருளை நொறுங்கி என்பது* :
வெள்ளிக் கயிறு மற்றும் தங்க கிண்ணம் என்ற இந்த இரண்டு பொருட்களும் வாழ்க்கையின் விலைமதிப்பற்ற தன்மையைக் குறிக்கும்.
தங்கம் மற்றும் வெள்ளி இரண்டும் விலைமதிப்பற்ற உலோகங்கள்.
அவை குறிப்பாக வலுவான உலோகங்கள் அல்ல. ஆனால் அவை மிகவும் விலை உயர்ந்தவை. அவை மிகவும் மதிப்பு வாய்ந்தவை. வாழ்க்கையும் அப்படித்தான். உங்கள் படைப்பாளரை நினைவில் வைத்துக் கொள்ள இந்த விலைமதிப்பற்ற வாழ்க்கையைப் பயன்படுத்தவேண்டும்.
*வெள்ளி கயிறு* - முதுகெலும்பு மஜ்ஜையை குறிப்பதாக அறிகிறேன். இதிலிருந்து அனைத்து நரம்புகளும் (கயிறுகளும்) தொடர்கின்றன. அது மூளையில் இருந்து வருகிறது. இது கட்டு என்று அழைக்கப்படுகிறது.
இதற்கு தொடக்கம் நரம்பு மண்டலம். இவைகள் உடையும் போது மரணம் என்பதைக் குறிக்கிறது.
*பொற்கிண்ணி நசுங்கி என்பது* : தங்கத்தின் நிறம் காரணமாகவும், முந்தைய விஷயத்தில் கவனிக்கப்பட்டதைப் போல அதன் விலைமதிப்பற்ற தன்மை காரணமாகவும் மூளை கிரானியம் அல்லது மண்டை ஓட்டை குறிக்கிறது.
*சால் உடைந்து என்பது* : இதயத்திலிருந்து வரும் இரத்த நாளங்கள் உடைவதை / செயல் இழப்பதை - மரணத்தைக் குறிக்கிறது.
*துரவண்டையில் உருளை நொறுங்கி என்பது* : கோட்டையில் உடைந்த சக்கரம் - இதயத்தின் இடது வென்ட்ரிக்கிள், கோட்டையிலிருந்து இரத்தத்தைப் பெற்று, அமைப்பின் வெவ்வேறு பகுதிகளுக்கு விநியோகிக்கும் பெரிய பெருநாடி. இவை மேலே உள்ள மூளையைப் போலவே, உடைந்துவிட்டன, அதாவது பயனற்றவை எனக் கூறலாம்; வெள்ளி தண்டு தளர்த்துவதன் மூலம், நரம்பு மண்டலத்தின் மொத்த தளர்வு மூலம், இதயம் நீர்த்துப்போகச் செய்வதற்கும் சுருங்குவதற்கும் இயலாது.
இதனால், இரத்தம் தேக்கமடைகிறது; நுரையீரல் சுவாசிப்பதை நிறுத்துகிறது; இரத்தம் இனி ஆக்ஸிஜனேற்றப்படாது, அனைத்து இயக்கங்களும், தன்னார்வ மற்றும் விருப்பமில்லாமல், நிறுத்தப்படும்.
அழியாத ஆவியின் வீடு, உடல் இனி வாடகைக்கு விடாது, ஆன்மா அதன் விமானத்தை நித்திய உலகத்திற்கு எடுத்துச் செல்கிறது. மனிதன் மரிக்கிறான். இது பின்வரும் வசனத்தில் வெளிப்படுத்தப்பட்டுள்ளது.
*பிரசங்கி 12:7 இவ்விதமாய் மண்ணானது தான் முன்னிருந்த பூமிக்குத் திரும்பி, ஆவி தன்னைத்தந்த தேவனிடத்திற்கு மறுபடியும் போகாததற்குமுன்னும், அவரை உன் வாலிபப்பிராயத்திலே நினை*.
*எடி ஜோயல் சில்ஸ்பி*
ஊழியர் - கணியாகுளம் கிறிஸ்துவின் சபை,
வேதாகம ஆசிரியர்
தொடர்பு : +918144776229
*கேள்வியும் வேதாக பதில்களும் வாட்ஸப்குழுவில் இணைய* க்ளிக் செய்ய வேண்டிய லிங்க்: https://chat.whatsapp.com/Lu8jhEd4Sag5XMhtNqGXi2
Website : http://www.kaniyakulamcoc.wordpress.com
YouTube Channel : https://www.youtube.com/joelsilsbee
*----*----*----*----*----*-----*
வெள்ளி, 22 மே, 2020
#958 - நீ உன் வாலிபப்பிராயத்திலே உன் சிருஷ்டிகரை நினை என்ற பிரசங்கி 12ம் அதிகாரத்தை விவரிக்கவும்.
இதற்கு குழுசேர்:
கருத்துரைகளை இடு (Atom)
கருத்துகள் இல்லை:
கருத்துரையிடுக