*#1198 – வசனத்தின்படி அனைத்து தகுதிகளும் இருந்தும் ஒரு பிள்ளை மாத்திரம் இருந்தால் அவரை சபையில் மூப்பராக ஏற்படுத்தலாமா? விளக்கவும்*
*பதில்* : பிள்ளைகள் என்ற பன்மை தன்மையை - இரு கருத்துக்களையும் ஒரு சேர ”பல” வேதாகம ஆய்வாளர்களும் வேத வல்லுநர்களும் முன்வைத்துள்ளனர்.
*வசனங்கள்:*
தீத்து 1:6 குற்றஞ்சாட்டப்படாதவனும், ஒரே மனைவியையுடைய புருஷனும், துன்மார்க்கரென்றும் அடங்காதவர்களென்றும் பேரெடுக்காத *விசுவாசமுள்ள பிள்ளைகளை* உடையவனுமாகிய ஒருவனிருந்தால் அவனையே ஏற்படுத்தலாம்.
1தீமோ. 3:4 தன் சொந்தக் குடும்பத்தை நன்றாய் நடத்துகிறவனும், *தன் பிள்ளைகளைச்* சகல நல்லொழுக்கமுள்ளவர்களாகக் கீழ்ப்படியப்பண்ணுகிறவனுமாயிருக்கவேண்டும்.
பொதுவாக ஒருமையைச் சேர்க்க நாம் நமது சொந்த மொழியில் பன்மையைப் பயன்படுத்துகிறது போல வேதம் "குழந்தை" மற்றும் "குழந்தைகள்" என்ற சொற்களை ஒன்றுக்கொன்று மாற்றாகப் பயன்படுத்துகிறது (மத்தேயு 18:2-5; ஆதியாகமம் 21:7).
எடுத்துக்காட்டாக, தங்கள் *பிள்ளைகளை* பள்ளிக்கு அழைத்துக்கொண்டு வாருங்கள் என்று பெற்றோருக்கு சொல்லப்பட்டால் - ஒரே குழந்தையை வைத்திருக்கும் பெற்றோரின் நிலை என்ன? அதில் அவர்களும் அடங்குவார்களா?
இன்னொரு உதாரணம் என்னவெனில், எனக்கும் என் மனைவிக்கும் ஒரே ஒரு பிள்ளை இருக்கும் பட்சத்தில், "உங்களுக்கு பிள்ளைகள் உண்டா?” என்று ஒருவர் கேட்டால், இல்லை, எங்களுக்கு *பிள்ளைகள் இல்லை* ... ஆனால் ஒரு பிள்ளை தான் இருக்கிறது என்ற பதில் இயல்பானதா?
சாரம்சத்தை அறிந்தாலும், பல கட்டுரைகளையும் வார்த்தைகளையும் ஆழமாய் ஆராய்ந்து படித்தபின்னர் இரண்டு கட்டுரைகளை அப்படியே இங்கு மொழிபெயர்த்து ஆதாரத்துடன் எழுதியிருக்கிறேன்.
*முதலாவது விளக்கவுரை* - எழுதியவர் : ஜார்ஜ் ஃபால், தலைமை ஆசிரியர், சம்மிட் வேதாகம கல்லூரி – (https://rjmcclur55.tripod.com/Leadership/bible__jesus__god__christ__word__church__christian3.htm)
மூப்பர்கள் ஒன்றுக்கு மேற்பட்ட குழந்தைகளைக் கொண்டிருக்க வேண்டும் என்று கற்பிப்பவர்களும் உண்டு. அதே தவறை நான் கற்பித்தேன். தேவனுடைய வார்த்தையைப் படிப்பதன் மூலம் நான் வேறுபட்ட நிலைக்கு வந்துள்ளேன். திறந்த மனதுடன் "ஆவிக்குறியவைகளை ஆவிக்குறிய விஷயங்களுடன்" ஒப்பிடுவது பலனளிக்கிறது. இந்த கேள்விக்கான பதிலை கூர்ந்து கவனிப்போம்.
முதலாவதாக, தகுதிகளின் முக்கியத்துவம் மூப்பர்கள் தனது சொந்த வீட்டை ஆளும் திறனைப் பற்றியதேயன்றி அவருடைய பிள்ளைகளின் எண்ணிக்கையின் படி அல்ல. அவர் ஒரு பிள்ளையை வெற்றிகரமாக வளர்த்திருந்தால், பல ஆண்களால் செய்ய முடியாத ஒரு சிறந்த வேலையை அவர் செய்துள்ளார். அந்த ஒற்றைக் குழந்தை கீழ்ப்படிதலுள்ள, தேவ பயமுள்ள பிள்ளையாக இருந்தால், அவர் தனது சொந்த வீட்டின் ஆளும் திறனை நிரூபித்துள்ளார். கெட்டுப்போகாத ஒரே பிள்ளையை வளர்ப்பது கடினம் என நிரூபிக்கிறது.
இரண்டாவதாக, "பிள்ளைகள்" மற்றும் "பிள்ளை" என்ற வார்த்தையின் பயன்பாடு வேதாகமத்தில் ஒன்றுக்கொன்று மாற்றாக பயன்படுத்தப்படுகிறது. (கிரேக்க வார்த்தை `பேடியன் (padion)' என்பது "பிள்ளை" 17 முறை மற்றும் "பிள்ளைகள்" 21 முறை மொழிபெயர்க்கப்பட்டுள்ளது.)
ஒரு பிள்ளையின் தாயான சாராள் கூறுகிறார், "சாராள் பிள்ளைகளுக்குப் பால்கொடுப்பாள் என்று ஆபிரகாமுக்கு எவன் சொல்லுவான்? அவருடைய முதிர்வயதிலே அவருக்கு ஒரு குமாரனைப் பெற்றேனே என்றாள். " (ஆதியாகமம் 21:7)
ராகேல், "எனக்கு *பிள்ளைகளைக்* கொடுங்கள், இல்லையெனில் நான் சாகிறேன்" என்றாள். (ஆதியாகமம் 30:1) அவளுக்கு இரட்டை குழந்தைகள் வேண்டுமா? இல்லை, அவள் ஒரு குழந்தையை விரும்பினாள். (எடி ஜோயலின் குறிப்பு : “எனக்குப் *பிள்ளை கொடும்*, இல்லாவிட்டால் நான் சாகிறேன் என்றாள்” என்று தமிழ் வேதாகமத்தில் இருந்தாலும், எபிரேயம் மற்றும் ஆங்கிலத்தில் பிள்ளைகள் என்றே உள்ளது என்பதை கவனிக்கவேண்டும்!)
யூபிலி ஆண்டில் அனைத்து அடிமைகளும் "அவரும் அவருடைய பிள்ளைகளும்" விடுவிக்கப்பட்டனர். அப்படியென்றால், ஒரு குழந்தை உள்ளவர்கள் அடிமையாகவே இருக்க வேண்டுமா?
பழைய ஏற்பாட்டில் இருந்து அனைத்து குறிப்புகளையும் நீங்கள் எதிர்த்தால், சில புதிய ஏற்பாட்டு எடுத்துக்காட்டுகளைப் பார்ப்போம்:
தம் நிமித்தம் இழந்தவர்களை இயேசு கிறிஸ்து ஆசீர்வதிக்கிற வசனத்தை கவனிக்கவும்:
“மத். 19:29 என் நாமத்தினிமித்தம் வீட்டையாவது, சகோதரரையாவது, சகோதரிகளையாவது, தகப்பனையாவது, தாயையாவது, மனைவியையாவது, *பிள்ளைகளையாவது*, நிலங்களையாவது விட்டவன் எவனோ, அவன் நூறத்தனையாய் அடைந்து, நித்தியஜீவனையும் சுதந்தரித்துக்கொள்ளுவான். அப்படியென்றால் *ஒரு குழந்தையை மட்டும் துறந்தவர்கள் பாக்கியம் பெறப் போவதில்லையா?*
சதுசேயர்கள், "ஒருவன் குழந்தை இல்லாமல் இறந்தால், அவனுடைய சகோதரன் அவன் மனைவியை மணந்து, அவனுடைய சகோதரனுக்கு சந்ததியை வளர்ப்பான் என்று மோசே சொன்னார்." அவருக்கு ஒரு மகன் இருந்தால் இந்த சட்டம் செயல்படாது என்பதை அறிவோம்.
ஆனால் பவுல் "பிள்ளைகள்" மற்றும் "பிள்ளை" என்று ஒத்ததாகப் பயன்படுத்துகிறாரா? ஆரம்பகால சபையில் விதவை என்ற ஏற்றுக்கொள்ளப்பட ஒரு விதவையானவள் குழந்தைகளை வளர்த்திருக்க வேண்டும். ( 1 தீமோ. 5:10 ) அப்படியென்றால் ஒரே ஒரு குழந்தையுடன் இருக்கும் விதவையை இது நிராகரித்ததா?
பெற்றோர் தங்கள் பிள்ளைகளுக்குக் கோபத்தைத் தூண்டக்கூடாது (எபே. 6:4). ஒரே ஒரு குழந்தையுடன் ஒரு மனிதன் கோபத்தைத் தூண்டுவதா?
ஒன்றுக்கு மேற்பட்ட குழந்தைகளை வலியுறுத்துபவர்கள், விவிலியக் கருத்தைப் பற்றிக் கொள்வதற்குப் பதிலாக, ஒரு 'வார்த்தையில்' சிரமப்படுவதற்கு இரையாகிவிட்டோம் என்பதைக் காட்ட இது போதுமானதாக இருக்க வேண்டும்.
ஆகவே, ஒரே ஒரு பிள்ளையைப் பெற்றுள்ள ஆண்கள், மூப்பர் என்ற மேய்ப்பருக்கான அந்த உன்னதப் பணிக்கு ஒரு பிள்ளையைப் பெற்றிருப்பதால் தகுதியற்றவர்களாகிவிடவில்லை என்பது உறுதி.
*இரண்டாவது விளக்கவுரை* எழுதியவர் ஜெர்ரி F. ஃபாஸட், June 1, 1961 at https://www.wordsfitlyspoken.org/gospel_guardian/v13/v13n5p3,10-11.html
(… மிக நீளமான இந்த கட்டுரையிலிருந்து அவசியமானதை மாத்திரம் இங்கு உங்கள் முன்பு வைக்கிறேன்… )
…
விசுவாசமுள்ள ஒரு பிள்ளையுடன் ஒரு மனிதன் மூப்பராக இருக்கலாம்.
இந்த நிலைப்பாட்டின் எனது உறுதிப்பாடு சுருக்கமாகவும் எளிமையாகவும் இருக்கும்.
இது பின்வரும் மூன்று முக்கிய குறிப்புகளை உள்ளடக்கும்:
(1) பைபிள் ஒருமை எண்ணைக் குறிக்க பிள்ளைகள் என்ற ஆங்கில வார்த்தையைப் பயன்படுத்துகிறது.
(2) 1 தீமோத்தேயுவில் உள்ள கிரேக்க வார்த்தை "டெக்னா". 3:4 மற்றும் தீத்து 1:6 ஒற்றை எண்ணை சேர்க்கலாம்.
(3) 1 தீமோத்தேயு 3ன் சூழல் பிள்ளைகள் என்ற வார்த்தையை ஒருமையில் பயன்படுத்த அனுமதிக்கிறது.
1. "அப்பொழுது சாராள்: தேவன் என்னை நகைக்கப்பண்ணினார்; இதைக் கேட்கிற யாவரும் என்னோடேகூட நகைப்பார்கள். சாராள் பிள்ளைகளுக்குப் பால்கொடுப்பாள் என்று ஆபிரகாமுக்கு எவன் சொல்லுவான்? அவருடைய முதிர்வயதிலே அவருக்கு ஒரு குமாரனைப் பெற்றேனே என்றாள். பிள்ளை வளர்ந்து, பால் மறந்தது; ஈசாக்கு பால் மறந்தநாளிலே ஆபிரகாம் பெரிய விருந்துபண்ணினான்." (ஆதி. 21:6-8)
சாராள், ஈசாக்கு என்ற ஒரு மகனைப் பெற்றாள், ஆனால் வெறும் மேற்கோள் உரையில் அவள் அவனை "பிள்ளைகள்" என்று குறிப்பிட்டாள். எனவே, ஒருமை எண்ணைக் குறிக்க பைபிளில் பிள்ளைகள் என்ற பன்மை வார்த்தை பயன்படுத்தப்படுகிறது.
2. 1 தீமோத்தேயு 3ல் பிள்ளைகளுக்கான கிரேக்க வார்த்தை (டெக்னா) மற்றும் தீத்து 1ல் ஒருமை எண்ணைக் குறிக்கலாம் அல்லது சேர்க்கலாம். உண்மையில் இது அமெரிக்கன் ஸ்டாண்டர்ட் பதிப்பில் (மற்றும் கிரேக்க வார்த்தையில்) மாற்கு 12:19 இல் "பிள்ளை" என்று மொழிபெயர்க்கப்பட்டுள்ளது.
மாற்கு (மேலே) பதிவு செய்த அதே சம்பவத்தின் லூக்காவின் கணக்கில், கிங் ஜேம்ஸ் (கிரேக்க வார்தையிலும்) மற்றும் அமெரிக்கன் ஸ்டாண்டர்ட் மொழிபெயர்ப்புகளில் இந்த வார்த்தை "பிள்ளைகள்" என்று மொழிபெயர்க்கப்பட்டுள்ளது.
கிங் ஜேம்ஸ் மொழிபெயர்ப்பில் இருந்து படிக்கும் போது, "போதகரே, ஒருவன் சந்தானம் இல்லாமல் இறந்துபோனால், அவனுடைய சகோதரன் அவன் மனைவியை விவாகம்பண்ணி, தன் சகோதரனுக்குச் சந்தானம் உண்டாக்கவேண்டும் என்று மோசே சொன்னாரே. எங்களுக்குள்ளே சகோதரர் ஏழுபேர் இருந்தார்கள்; மூத்தவன் விவாகம்பண்ணி, மரித்து, சந்தானமில்லாததினால் தன் மனைவியைத் தன் சகோதரனுக்கு விட்டுவிட்டுப்போனான்." (மத். 22:24-25) புதிய ஏற்பாட்டில் வெளிப்படுத்தப்பட்டுள்ள பழைய ஏற்பாட்டுச் சட்டத்தின் இந்தத் தேவை என்னவென்றால், ஒரு இஸ்ரவேலர் இறந்தவுடன் பிள்ளைகளை (டெக்னா) விட்டுச் செல்ல வேண்டும்.
இதன் விளைவாக, அவர் குழந்தை இல்லாமல் இறந்துவிட்டால், அவருடைய சகோதரர் தனது மனைவியை அழைத்துச் சென்று அவருக்கு சந்தானத்தை வளர்க்க வேண்டும் - "அவரது பெயர் இஸ்ரவேலிலிருந்து நீக்கப்படக்கூடாது." (உபா. 25:5-6) இருப்பினும், ஒரு இஸ்ரவேலர் ஒரு மகனை விட்டு இறந்துவிட்டால், அவருடைய பெயர் இஸ்ரவேலிலிருந்து நீக்கப்படாது. எனவே, பிள்ளைகளுக்கான தேவை ஒற்றை எண்ணால் பூர்த்தி செய்யப்படும்.
மேற்கூறியவற்றிலிருந்து, 1 தீமோத்தேயு 3 மற்றும் தீத்து 1ல் "டெக்னா" என்ற கிரேக்க வார்த்தை இருப்பதால் நாம் முடிவு செய்கிறோம். "பிள்ளைகள்" என்பது ஒருமை எண்ணைக் குறிக்கப் பயன்படுத்தப்படலாம். எனவே சூழல் அனுமதிக்கும் எந்தவொரு சந்தர்ப்பத்திலும் அந்த வார்த்தைகளைப் பயன்படுத்துவது சரியானது.
1 தீமோத்தேயு 3ன் சூழல் ஒரு மனிதன் தனது சொந்த வீட்டை நன்றாக ஆட்சி செய்வதன் மூலம் தேவனுடைய வீட்டை ஆளும் திறனை வெளிப்படுத்த வேண்டும் என்று காட்டுகிறது. "ஒருவன் தன் வீட்டை ஆளத் தெரியாதவனாக இருந்தால், அவன் தேவனுடைய சபையை எப்படிக் கவனித்துக்கொள்வான்?" என்று உரை கூறுகிறது. (வ. 5) ஒரு மனைவி மற்றும் ஒரு விசுவாசமுள்ள பிள்ளையை நன்றாக ஆளும் ஒரு மனிதன் "தனது சொந்த வீட்டை நன்றாக ஆட்சி செய்பவன்" ஆவான்.
எனவே தேவனுடைய சபையைக் கவனித்துக்கொள்வதற்கான தனது திறனை வெளிப்படுத்தினான். முந்தைய வசனம் "பிள்ளைகள்" என்று ஒரு பொருள் கூறினால், அந்த வார்த்தை ஒரு ஒற்றை எண்ணை உள்ளடக்கியிருக்கலாம் என்பதையும், அது பயன்படுத்தப்படும் சூழல் தனது சொந்த வீட்டை நன்றாக ஆள வேண்டும் என்று மட்டுமே கோருகிறது என்பதையும் சுட்டிக்காட்டுகிறோம். மேலும், மேலே கூறியது போல், ஒரு மனைவி மற்றும் ஒரு குழந்தையுடன் ஒரு மனிதன் ஒரு வீட்டைக் கொண்டிருக்கிறான். அவன் அதை நன்றாக ஆட்சி செய்தால், ஒரு மூப்பருக்கான குடும்பத் தகுதியைப் பெற்றிருப்பான்.
எனவே, ஒரு மனைவி மற்றும் ஒரு விசுவாசமுள்ள குழந்தையுடன் ஒரு மனிதன் (தீத்து 1:6) ஒரு மூப்பரின் பணிக்குத் தகுதி பெறலாம்.
Other References:
3- Scott J Schifferd, https://godsbreath.net/2011/05/26/church-elders-children/
4- A Grammar of the Idiom of the New Testament, 7th Edition, by Dr. Gottlieb Lunemann, pg. 175 and A Grammar of the Greek New Testament, by A. T. Robertson, pg. 408
https://www.wordsfitlyspoken.org/gospel_guardian/v16/v16n30p2,11-12a.html
*எடி ஜோயல் சில்ஸ்பி*
ஊழியர் - கணியாகுளம் கிறிஸ்துவின் சபை,
வேதாகம ஆசிரியர்
தொடர்பு : +91 81 44 77 6229
*Q&A Biblical வாட்ஸப்குழுவில் இணைய* க்ளிக் செய்யவும் :
https://chat.whatsapp.com/Lu8jhEd4Sag5XMhtNqGXi2
*Q&A Book ஆர்டர் செய்ய* :
kaniyakulamcoc.blogspot.com/2023/02/qr-code-link-for-q-book-payment.html
வலைதளம் :
kaniyakulamcoc.wordpress.com
YouTube “வேதம் அறிவோம்” :
https://www.youtube.com/joelsilsbee
*----*----*----*----*----*-----*
கருத்துகள் இல்லை:
கருத்துரையிடுக