#728 - *வேதாகமத்தில் உள்ள ஒவ்வொரு புத்தகத்தையும் எப்படி புரிந்து கொள்வது?* ஒவ்வொரு புத்தகமும் எழுதப்பட்டதன் நோக்கம் என்ன?
*பதில்*
*பழைய ஏற்பாடு*
1)
_மோசேயின்
நியாயப்பிரமாணத்தின் புத்தகங்கள்_
*ஆதியாகமம்*:
தொடக்கங்களின் வரலாறு. உலகம் எவ்வாறு உருவானது, மனிதன் எங்கிருந்து வந்தான், உலகம்
அதன் தற்போதைய நிலையில் எப்படி முடிந்தது என்பதை புத்தகம் விவரிக்கிறது. "தேவனாகிய
கர்த்தர் பூமியையும் வானத்தையும் உண்டாக்கின நாளிலே, வானமும் பூமியும் சிருஷ்டிக்கப்பட்ட
வரலாறு இவைகளே." (ஆதி 2:4). குறிப்பாக, ஆபிரகாம் என்ற மனிதனின் சந்ததியினரிடமிருந்து
ஒரு சிறப்பு தேசத்தை உருவாக்குவதாக தேவன் அளித்த வாக்குறுதியை இது காட்டுகிறது.
*யாத்திராகமம்*:
இஸ்ரவேலர் என்று அழைக்கப்படும் ஆபிரகாமின் சந்ததியினர் எகிப்து நாட்டில் அடிமைகளாக
வளர்ந்துள்ளனர். அவர்கள் எகிப்திலிருந்து வெளியேறியதையும், மோசேயின் தலைமையில் ஒரு
தேசமாக தேவன் அவர்களை எவ்வாறு
உருவாக்குகிறார் என்பதையும் இந்த புத்தகம்
பதிவு செய்கிறது.
"அப்பொழுது கர்த்தர்: எகிப்திலிருக்கிற என் ஜனத்தின் உபத்திரவத்தை நான் பார்க்கவே
பார்த்து, ஆளோட்டிகளினிமித்தம் அவர்கள் இடுகிற கூக்குரலைக் கேட்டேன், அவர்கள் படுகிற
வேதனைகளையும் அறிந்திருக்கிறேன். அவர்களை
எகிப்தியரின் கைக்கு விடுதலையாக்கவும், அவர்களை அந்தத் தேசத்திலிருந்து நீக்கி, கானானியரும்
ஏத்தியரும் எமோரியரும் பெரிசியரும் ஏவியரும் எபூசியரும் இருக்கிற இடமாகிய பாலும் தேனும்
ஓடுகிற நலமும் விசாலமுமான தேசத்தில் கொண்டுபோய்ச் சேர்க்கவும் இறங்கினேன். (யாத்திராகமம்
3: 7-8).
*லேவியராகமம்*:
இஸ்ரவேலரின் மதச் சட்டங்களைக் கொண்டுள்ளது. லேவியர்கள்
நியாயப்பிரமாண ஆசாரியர்களாக சேவை செய்கிறார்கள். "கர்த்தர் தமக்கும் இஸ்ரவேல்
சந்ததியாருக்கும் நடுவே இருக்கும்படி மோசேயைக்கொண்டு, சீனாய்மலையின்மேல் கொடுத்த கட்டளைகளும்
நியாயங்களும் இவைகளே" (லேவியராகமம் 26:46).
*எண்ணாகமம்*: தேவனுக்கு எதிராக வாழ்ந்து 40 ஆண்டுகளாக
வனாந்திரத்தில் அலைந்த இஸ்ரவேல் ஜனங்களை சுற்றயுள்ளது
இந்த எண்ணாகமம். "எரிகோவின்
அருகே யோர்தானுக்கு இப்புறத்திலுள்ள மோவாபின் சமனான வெளிகளில் கர்த்தர் மோசேயைக் கொண்டு
இஸ்ரவேல் புத்திரருக்கு விதித்த கட்டளைகளும் நியாயங்களும் இவைகளே" (எண் 36:13).
*உபாகமம்*:
"இரண்டாவது வாசிப்பு" என்று பொருள். மோசே இறப்பதற்கு சற்று முன்பு, தேவனால் வாக்குறுதியளிக்கப்பட்ட தேசத்தில் இஸ்ரவேலர்
நுழைந்த இறுதி வார்த்தைகள் இவை. இஸ்ரவேலருக்கு வழங்கப்பட்ட சட்டங்களையும், அவர்கள்
நியாயப்பிரமாணத்தைக் கடைப்பிடித்தால் அவர்களுக்கு கிடைக்கும் ஆசீர்வாதங்களையும், அவர்கள்
சட்டத்தை கைவிடும்போது அவர்கள் மீது படும் சாபங்களையும் இது விவரிக்கிறது. "சேயீர்
மலைவழியாய் ஓரேபுக்குப் பதினொரு நாள் பிரயாண தூரத்திலுள்ள காதேஸ்பர்னேயாவிலிருந்து, சூப்புக்கு எதிராகவும், பாரானுக்கும்
தோப்பேலுக்கும் லாபானுக்கும் ஆஸரோத்துக்கும் திசாகாபுக்கும் நடுவாகவும் இருக்கிற யோர்தானுக்கு
இக்கரையான வனாந்தரத்தின் சமனான வெளியிலே வந்தபோது, மோசே இஸ்ரவேலர் எல்லாரையும் நோக்கிச்
சொன்ன வசனங்களாவன" (உபாகமம் 1:1-2).
2)
*வரலாற்று
புத்தகங்கள்*
*யோசுவா*:
யோசுவா தலைமையில் கானானைக் கைப்பற்றிய வரலாறு. "பலங்கொண்டு திடமனதாயிரு; இந்த
ஜனத்தின் பிதாக்களுக்கு நான் கொடுப்பேன் என்று ஆணையிட்ட தேசத்தை நீ இவர்களுக்குப் பங்கிடுவாய்."
(யோசுவா 1: 6).
*நியாயாதிபதிகள்*: ராஜாக்களைப் பெறுவதற்கு முன்பு ஒரு
தேசமாக இஸ்ரேலின் ஆரம்பகால வரலாறு. இந்த நேரத்தில் நியாயாதிபதிகள், வலுவான தலைவர்களாக இருந்தனர், இஸ்ரேலை சரியான பாதையில் வழிநடத்த பல்வேறு
காலங்களில் தேவனால் எழுப்பப்பட்டனர்.
"அந்நாட்களிலே இஸ்ரவேலில் ராஜா இல்லை; அவனவன் தன்தன் பார்வைக்குச் சரிப்போனபடி
செய்து வந்தான்." (நியாயாதிபதிகள் 21:25).
*ரூத்*:
ஒரு இஸ்ரவேலராகவும், இறுதியில் இஸ்ரேலின் மிகவும் பிரபலமான ராஜாவின் பாட்டியாகவும்
மாறும் ஒரு மோவாபிய பெண்ணின் கதை. "அதற்கு ரூத்: நான் உம்மைப்பின்பற்றாமல் உம்மைவிட்டுத்
திரும்பிப் போவதைக்குறித்து, என்னோடே பேசவேண்டாம்; நீர் போகும் இடத்திற்கு நானும் வருவேன்;
நீர் தங்கும் இடத்திலே நானும் தங்குவேன்; உம்முடைய ஜனம் என்னுடைய ஜனம்; உம்முடைய தேவன்
என்னுடைய தேவன். நீர்
மரணமடையும் இடத்தில் நானும் மரணமடைந்து, அங்கே அடக்கம்பண்ணப்படுவேன்; மரணமேயல்லாமல்
வேறொன்றும் உம்மை விட்டு என்னைப் பிரித்தால், கர்த்தர் அதற்குச் சரியாகவும் அதற்கு
அதிகமாகவும் எனக்குச் செய்யக்கடவர் என்றாள்."(ரூத் 1: 16-17).
*1 சாமுவேல்*: கடைசி நியாயாதிபதி சாமுவேல் மற்றும் இஸ்ரவேலின் முதல்
ராஜாவான சவுலின் வாழ்க்கையை உள்ளடக்கியது.
*II சாமுவேல்*:
இஸ்ரேலின் இரண்டாவது ராஜாவான தாவீதை சுற்றியுள்ளவைகளை குறிக்கும் புத்தகம்.
*1 இராஜாக்கள்*: 1ம் 2ம் சாமுவேலின் வரலாற்று புத்தகத்தை தொடர்ந்து, இந்த புத்தகம் இஸ்ரவேலின் கடைசி ராஜாவை ஒரு ஐக்கிய ராஜ்யமாகவும்,
பிரிக்கப்பட்ட ராஜ்யத்தின் ஆரம்பகால மன்னர்களையும் உள்ளடக்கியது.
*2 இராஜாக்கள்*: வடக்கு மற்றும் தெற்கு இராஜ்ஜியங்களின் அழிவு மற்றும் சிறைப்பிடிப்பை
ஆவணப்படுத்தும் இஸ்ரேல் வரலாற்றை இந்த புத்தகம் முடிக்கிறது.
*1 நாளாகமம்*: இஸ்ரேலின் இணையான வரலாற்றை உருவாக்கும்
வரலாற்று ஆவணங்களின் தொகுப்பு, முதன்மையாக தாவீது மன்னரின்
காலத்தை மையமாகக் கொண்டது.
*2 நாளாகமம்*: சாலொமோன் ராஜாவிடமிருந்து இஸ்ரவேலரின் வரலாற்றை ஆவணப்படுத்தும்
1
நாளாகமத்தின் தொடர்ச்சியானது,
இஸ்ரவேலர்கள் புறஜாதியாரின் நாடுகளில்
சிறைபிடிக்கப்பட்டு திரும்பிய காலம் வரைக்கும்.
*எஸ்ரா*:
இஸ்ரவேலர் சிறையிலிருந்து திரும்பிய வரலாறு, தேவாலயத்தை மீண்டும் கட்டியெழுப்புதல் மற்றும் மக்களுக்கு
தேவனுடைய
சட்டத்தை மறுபடியும் வலியுறுத்தின போதனை ஆகியவற்றை மையமாகக் கொண்டது.
*நெகேமியா*:
எருசலேம் நகரத்தை மீண்டும் கட்டியெழுப்பியதும், மக்கள் வாழ்க்கையில் தேவனுடைய நியாயப்பிரமாணத்தை மீட்டெடுப்பதும் பற்றிய
கணக்கு.
*எஸ்தர்*:
மறுசீரமைப்பின் போது நடந்த ஒரு நிகழ்வின் வரலாற்றுக் கணக்கு, தேவனுடைய மக்களுக்கான தேவனுடைய கவனிப்பை விளக்குகிறது. "நீ இந்தக்
காலத்திலே மவுனமாயிருந்தால், யூதருக்குச் சகாயமும் இரட்சிப்பும் வேறொரு இடத்திலிருந்து
எழும்பும், அப்பொழுது நீயும் உன் தகப்பன் குடும்பத்தாரும் அழிவீர்கள்; நீ இப்படிப்பட்ட
காலத்துக்கு உதவியாயிருக்கும்படி உனக்கு ராஜமேன்மை கிடைத்திருக்கலாமே, யாருக்குத் தெரியும்,
என்று சொல்லச்சொன்னான்" (எஸ்தர் 4:14).
3)
*கவிதை புத்தகங்கள்*
*யோபு*: மனிதர்கள் ஏன் கஷ்டப்படுகிறார்கள் என்ற கருத்தை
மையமாகக் கொண்ட ஒரு புத்தகம். " தேவரீர் சகலத்தையும் செய்ய வல்லவர்; நீர் செய்ய
நினைத்தது தடைபடாது என்பதை அறிந்திருக்கிறேன்" (யோபு 42:2).
*சங்கீதம்*:
கவிதைகள், பாடல்கள் மற்றும் பிரார்த்தனைகளின் பெரிய தொகுப்பு.
*நீதிமொழிகள்*:
ஞானம் மற்றும் அறநெறி கருப்பொருள்கள் பற்றிய புத்திசாலித்தனமான சொற்கள் மற்றும் சொற்பொழிவுகளின்
தொகுப்பு. "தாவீதின் குமாரனும் இஸ்ரவேலின் ராஜாவுமாகிய சாலொமோனின் நீதிமொழிகள்: இவைகளால் ஞானத்தையும் போதகத்தையும் அறிந்து,
புத்திமதிகளை உணர்ந்து, விவேகம், நீதி, நியாயம், நிதானம் என்பவைகளைப்பற்றிய உபதேசத்தை
அடையலாம். இவைகள் பேதைகளுக்கு
வினாவையும், வாலிபருக்கு அறிவையும் விவேகத்தையும் கொடுக்கும். புத்திமான் இவைகளைக் கேட்டு, அறிவில் தேறுவான்; விவேகி
நல்லாலோசனைகளை அடைந்து; நீதிமொழியையும்,
அதின் அர்த்தத்தையும், ஞானிகளின் வாக்கியங்களையும், அவர்கள் உரைத்த புதைபொருள்களையும்
அறிந்துகொள்வான். " (நீதிமொழிகள் 1:1-6)
*பிரசங்கி*:
தேவன்
மனிதனை எந்த நோக்கத்திற்காக
படைத்தார் என்பதை மையமாகக் கொண்ட ஒரு புத்தகம். " வானத்தின்கீழ் நடப்பதையெல்லாம்
ஞானமாய் விசாரித்து ஆராய்ச்சி செய்கிறதற்கு என் மனதைப் பிரயோகம்பண்ணினேன்; மனுபுத்திரர்
இந்தக் கடுந்தொல்லையில் அடிபடும்படிக்கு தேவன் அதை அவர்களுக்கு நியமித்திருக்கிறார்"
(பிரசங்கி 1:13).
*உன்னதப்பாட்டு*: ஒரு ஆணுக்கும் பெண்ணுக்கும் இடையிலான
அன்பின் தன்மை குறித்த வியத்தகு கவிதை. "நீர் என்னை உமது இருதயத்தின்மேல் முத்திரையைப்போலவும்,
உமது புயத்தின்மேல் முத்திரையைப்போலவும் வைத்துக்கொள்ளும்; நேசம் மரணத்தைப்போல் வலிது;
நேசவைராக்கியம் பாதாளத்தைப்போல் கொடிதாயிருக்கிறது; அதின் தழல் அக்கினித்தழலும் அதின்
ஜூவாலை கடும் ஜூவாலையுமாயிருக்கிறது. திரளான
தண்ணீர்கள் நேசத்தை அவிக்கமாட்டாது, வெள்ளங்களும் அதைத் தணிக்கமாட்டாது; ஒருவன் தன்
வீட்டிலுள்ள ஆஸ்திகளையெல்லாம் நேசத்துக்காகக் கொடுத்தாலும், அது முற்றிலும் அசட்டைபண்ணப்படும்.
" (உன்னதப்பாட்டு 8:
6-7).
4)
*தீர்க்கதரிசன
புத்தகங்கள்*
*ஏசாயா*:
இஸ்ரவேலரின் பாவங்களையும், அவர்கள் மீட்பிற்கான தேவ திட்டத்தையும் அவர்கள் சிறையிலிருந்து திரும்பும்போது ஆவணப்படுத்துகிறார்கள்,
ஆனால் மிக முக்கியமாக அவர்கள் வரவிருக்கும் மேசியாவால் பாவத்தின் சிறையிலிருந்து விடுவிக்கப்பட்டார்கள்.
"அப்பொழுது அவர்: நீ போய், இந்த ஜனங்களை நோக்கி, நீங்கள் காதாரக் கேட்டும் உணராமலும்,
கண்ணாரக்கண்டும் அறியாமலும் இருங்கள் என்று சொல்.
இந்த ஜனங்கள்
தங்கள் கண்களினால் காணாமலும், தங்கள் காதுகளினால் கேளாமலும், தங்கள் இருதயத்தினால்
உணர்ந்து குணப்படாமலும், நான் அவர்களை ஆரோக்கியமாக்காமலுமிருக்க, நீ அவர்கள் இருதயத்தைக்
கொழுத்ததாக்கி, அவர்கள் காதுகளை மந்தப்படுத்தி, அவர்கள் கண்களை மூடிப்போடு என்றார். அப்பொழுது நான்: ஆண்டவரே, எதுவரைக்கும்
என்று கேட்டேன். அதற்கு அவர்: பட்டணங்கள் குடியில்லாமலும், வீடுகள் மனுஷசஞ்சாரமில்லாமலும்
பாழாகி, பூமி அவாந்தரவெளியாகி, கர்த்தர் மனுஷரைத் தூரமாக விலக்குவதினால், தேசத்தின்
நடுமையம் முற்றிலும் வெறுமையாக்கப்படும்வரைக்குமே. ஆகிலும் அதில் இன்னும் பத்தில் ஒரு
பங்கிருக்கும், அதுவும் திரும்ப நிர்மூலமாக்கப்படும்; கர்வாலிமரமும் அரசமரமும் இலையற்றுப்போனபின்பு,
அவைகளில் அடிமரம் இருப்பதுபோல, அதின் அடிமரமும் பரிசுத்த வித்தாயிருக்கும் என்றார்"(ஏசாயா
6: 9-13).
*எரேமியா*:
தெற்கு ராஜ்யத்தின் இறுதி நாட்களில் வாழ்ந்த ஒரு தீர்க்கதரிசி, எரேமியா மக்களின் பாவங்களைப்
பற்றி அழுகிறார்.
அது அவர்களை சிறைபிடிக்க வேண்டிய அவசியத்தை ஏற்படுத்தியது. "அவர்கள் என்னைவிட்டு
அந்நிய தேவர்களுக்குத் தூபங்காட்டி, தங்கள் கைகளின் கிரியையைப் பணிந்துகொண்ட அவர்களுடைய
சகல தீமைகளினிமித்தமும் நான் என் நியாயத்தீர்ப்புகளை அவர்களுக்கு விரோதமாகக் கூறுவேன்.
ஆகையால் நீ உன் அரையைக் கட்டிக்கொண்டு நின்று, நான் உனக்குக் கட்டளையிடுகிறவைகளையெல்லாம்
அவர்களுக்குச் சொல்; நான் உன்னை அவர்களுக்கு முன்பாகக் கலங்கப்பண்ணாதபடிக்கு, நீ அவர்கள்
முகத்துக்கு அஞ்சாதிரு. "(எரேமியா 1: 16-17).
*புலம்பல்*:
தம்முடைய மக்கள் செய்த பாவங்களால் அவர்கள் அனுபவிக்க வேண்டிய தண்டனையை எரேமியா புலம்புகிறார்.
"வழியில் நடந்துபோகிற சகல ஜனங்களே, இதைக்குறித்து உங்களுக்குக் கவையில்லையா? கர்த்தர்
தமது உக்கிரமான கோபமூண்ட நாளிலே என்னைச் சஞ்சலப்படுத்தினதினால் எனக்கு உண்டான என் துக்கத்துக்குச்
சரியான துக்கம் உண்டோ என்று என்னை நோக்கிப்பாருங்கள்" (புலம்பல் 1:12 ).
*எசேக்கியேல்*:
சிறைப்பிடிக்கப்பட்ட ஆரம்ப நாட்களில் எழுதப்பட்ட எசேக்கியேல், இஸ்ரேலை தண்டிப்பதில்
தேவனுடைய
நீதியையும், தேவனுடைய ஆணையை இஸ்ரேல் ஏற்றுக்கொள்ள வேண்டியதன் அவசியத்தையும்
ஆவணப்படுத்துகிறது.
*தானியல்*: சிறைப்பிடிக்கப்பட்ட கடைசி நாட்களில்
எழுதப்பட்ட தானியேல், தேவன் தம்முடைய சித்தத்தை நிறைவேற்ற நாடுகளை
எவ்வாறு நகர்த்துகிறார் என்பதைக் காட்டுகிறது. " ராஜா தானியேலை நோக்கி: நீ இந்த
மறைபொருளை வெளிப்படுத்தினபடியினால், மெய்யாய் உங்கள் தேவனே தேவர்களுக்கு தேவனும், ராஜாக்களுக்கு
ஆண்டவரும், மறைபொருள்களை வெளிப்படுத்துகிறவருமாயிருக்கிறார் என்றான்” (தானியேல் 2:47).
*ஓசியா*:
பிளவுபட்ட ராஜ்யத்தின் போது எழுதப்பட்ட ஓசியா இஸ்ரேலின் துரோகத்திற்கு இடையில் தனது
சொந்த மனைவியின் துரோகத்திற்கு இணையாக ஒப்பிட்டு எழுதியது.
*யோவேல்*: இந்த புத்தகம் மனந்திரும்புதலைத் தொடர்ந்து
வரும் ஆசீர்வாதங்களைப் பற்றி பேசுகிறது.
*ஆமோஸ்*:
இஸ்ரேலின் பாவத்தன்மையைக் கண்டிக்கும் ஐந்து தரிசனங்கள் அடங்கிய மேய்ப்பனாக இருந்து தீர்க்கதரிசியானவன் எழுதியது.
*ஒபதியா*:
ஏதோம் தேசத்தின் அழிவு இந்த புத்தகத்தில் விவாதிக்கப்பட்டுள்ளது. " எல்லா ஜாதிகளுக்கும் விரோதமான நாளாகிய
கர்த்தருடைய நாள் சமீபமாய் வந்திருக்கிறது; நீ செய்தபடியே உனக்கும் செய்யப்படும்; உன்
செய்கையின் பலன் உன் தலையின்மேல் திரும்பும்." (ஒபதியா 15).
*யோனா*:
அசீரிய தேசத்தை மனந்திரும்புதலுக்குக் கொண்டுவர அனுப்பப்பட்ட ஒரு தயக்கமற்ற தீர்க்கதரிசியின்
கதை, ஆனால் தீர்க்கதரிசி அசீரியர்களை வெறுக்கிறார். கருணை மற்றும் கீழ்ப்படிதல் பற்றிய
கருத்துக்கள் நன்கு விளக்கப்பட்டுள்ளன. " அதற்குக் கர்த்தர்: நீ பிரயாசப்படாததும் நீ வளர்க்காததும்,
ஒரு இராத்திரியிலே முளைத்ததும், ஒரு இராத்திரியிலே அழிந்துபோனதுமான ஆமணக்குக்காகப்
பரிதபிக்கிறாயே. வலதுகைக்கும்
இடதுகைக்கும் வித்தியாசம் அறியாத இலட்சத்து இருபதினாயிரம்பேருக்கு அதிகமான மனுஷரும்
அநேக மிருகஜீவன்களும் இருக்கிற மகா நகரமாகிய நினிவேக்காக நான் பரிதபியாமலிருப்பேனோ
என்றார்" (யோனா
4:10-11).
*மீகா*:
இஸ்ரேலின் வீழ்ச்சியின் ஆழம் மற்றும் மேசியாவின் எதிர்கால ராஜ்யத்தில் வரும் நம்பிக்கை
பற்றி விவாதிக்கிறது. " நானோ,
யாக்கோபுக்கு அவன் மீறுதலையும், இஸ்ரவேலுக்கு அவன் பாவத்தையும் அறிவிக்கும்படி, கர்த்தருடைய
ஆவி அருளிய பலத்தினாலும், நியாயத்தினாலும், பராக்கிரமத்தினாலும் நிரப்பப்பட்டிருக்கிறேன்."
(மீகா 3: 8).
*நாகூம்*: அசீரியாவின் அழிவு மற்றும் இஸ்ரேலின்
விடுதலையை முன்னறிவிக்கிறது.
*ஆபகூக்*: பாபிலோனிய சிறைப்பிடிக்கப்பட்ட காலத்தில்
எழுதப்பட்ட இந்த புத்தகம், ஒரு நியாயமான தேவன் தம்
மக்களை எவ்வாறு துன்பப்படுத்த அனுமதிக்க முடியும் என்ற பிரச்சினையை விளக்குகிறது.
" ஆபகூக் என்னும் தீர்க்கதரிசி
தரிசனமாய்க் கண்ட பாரம். கர்த்தாவே, நான் எதுவரைக்கும் உம்மை நோக்கிக் கூப்பிடுவேன்,
நீர் கேளாமலிருக்கிறீரே! கொடுமையினிமித்தம் நான் எதுவரைக்கும் உம்மை நோக்கிக் கூப்பிடுவேன்,
நீர் இரட்சியாமலிருக்கிறீரே! நீர்
எனக்கு அக்கிரமத்தைக் காண்பித்து, என்னைத் தீவினையைப் பார்க்கப்பண்ணுகிறதென்ன? கொள்ளையும்
கொடுமையும் எனக்கு எதிரே நிற்கிறது; வழக்கையும் வாதையும் எழுப்புகிறவர்கள் உண்டு. ஆகையால் நியாயப்பிரமாணம் பெலனற்றதாகி, நியாயம் ஒருபோதும்
செல்லாமற்போகிறது; துன்மார்க்கன் நீதிமானை வளைந்துகொள்ளுகிறான்; ஆதலால் நியாயம் புரட்டப்படுகிறது."(ஆபகூக் 1:1-4)
*செப்பனியா*:
தண்டனை அச்சுறுத்தல் மற்றும் எதிர்கால மகிமையின் தரிசனங்கள் பற்றிய புத்தகம்.
"அக்காலத்திலே நான் எருசலேமை விளக்குக்கொளுத்திச் சோதித்து, வண்டல்போலக் குழம்பியிருக்கிறவர்களும்,
கர்த்தர் நன்மை செய்வதும் இல்லை தீமைசெய்வதும் இல்லையென்று தங்கள் இருதயத்தில் சொல்லுகிறவர்களுமான
மனுஷரைத் தண்டிப்பேன்." (செப்பனியா 1:12).
*ஆகாய்*: சிறைப்பிடிப்பு முடிந்தவுடன் எழுதப்பட்டது, தேவாலயத்தை கட்டியெழுப்புவதில் மந்தமான முயற்சிகளுக்காக மக்களைத்
எச்சரிக்கும்
தீர்க்கதரிசியின் மூலமாக எழுதப்பட்ட
வார்த்தை. " இந்த வீடு
பாழாய்க்கிடக்கும்போது, நீங்கள் மச்சுப்பாவப்பட்ட உங்கள் வீடுகளில் குடியிருக்கும்படியான
காலம் இதுவோ? இப்போதும் சேனைகளின்
கர்த்தர் சொல்லுகிறார்: உங்கள் வழிகளைச் சிந்தித்துப்பாருங்கள். " (ஆகாய் 1: 4-5).
*சகரியா*:
தேவாலயததை
மீண்டும் கட்டியெழுப்ப இஸ்ரவேலர்களை
ஊக்குவிக்கும் மேசியா ராஜ்யத்தின் மகிமையை முன்னறிவிக்கும் எட்டு தரிசனங்கள் அடங்கி உள்ளன. "ஆகையால் நீ அவர்களை நோக்கி:
சேனைகளின் கர்த்தர் உரைக்கிறது என்னவென்றால்: என்னிடத்தில் திரும்புங்கள் என்று சேனைகளின்
கர்த்தர் சொல்லுகிறார்; அப்பொழுது நான் உங்களிடத்துக்குத் திரும்புவேன் என்று சேனைகளின்
கர்த்தர் சொல்லுகிறார். (சகரியா 1: 3).
*மல்கியா*: பழைய ஏற்பாட்டு காலத்தின் முடிவைக் கூறி, மேசியா வருவதற்கு
முன்பு தங்களை சீர்திருத்திக்கொள்ளும்படியான எச்சரிப்பின் பதிவு. "மனுஷன் தேவனை வஞ்சிக்கலாமா? நீங்களோ
என்னை வஞ்சிக்கிறீர்கள். எதிலே உம்மை வஞ்சித்தோம் என்கிறீர்கள்? தசமபாகத்திலும் காணிக்கைகளிலுந்தானே.!"
(மல்கியா 3: 8).
*புதிய ஏற்பாடு*
1)
*சுவிசேஷ புத்தகங்கள்*
*மத்தேயு*:
இயேசு வாக்குறுதியளிக்கப்பட்ட மேசியாவும் ராஜாவும் என்பதை வலியுறுத்தும் இயேசுவின்
வாழ்க்கை பற்றியது.
*மாற்கு*: இயேசுவின் வல்லமையை வலியுறுத்தி புறஜாதியாரை மையமாக கொண்ட இயேசுவின் வாழ்க்கை பற்றியது.
*லூக்கா:
மனிதகுலத்தின் மீது இயேசுவின் இரக்கத்தை வலியுறுத்தி இயேசுவினுடைய வாழ்க்கையின் காலவரிசை பற்றியது.
*யோவான்*: இந்த பூமியில் இயேசுவின்
கடைசி நாட்களில் நடந்தவைகளை அதிகமாக கவனம்
செலுத்தி எழுதப்பட்டவை. இயேசுவின்
தெய்வத்துவம்
மற்றும் அவருடைய போதனைகளுக்கு
முக்கியத்துவம் அளிக்கிறது.
2)
*திருச்சபையின்
வரலாறு*
*அப்போஸ்தலர் நடபடிகள்*: லூக்காவின் தொடர்ச்சியாக, அப்போஸ்தலர்களான
பேதுரு மற்றும் பவுலை மையமாகக் கொண்டு சபை ஸ்தாபிக்கபட்டதையும் வளர்ச்சியையும்
விவரிக்கிறது.
3)
*பவுலின்
கடிதங்கள்*
*ரோமர்*:
ரோமில் உள்ள சபைக்கு எழுதப்பட்ட இந்த
கடிதம் மனிதகுலத்தின் பாவம், இரட்சிப்பின் தேவை, தேவன் அளித்த தீர்வு மற்றும் தெய்வீக வாழ்க்கை
வாழ வேண்டியதன் அவசியம் ஆகியவற்றைக் கூறுகிறது.
*1 கொரிந்தியர்*: கொரிந்துவிலுள்ள கிறிஸ்தவர்களை தேவனின் போதனைகளிலிருந்து விலகியதற்காக கடிந்து
கொடுக்கும் கடிதம்.
*II கொரிந்தியர்*: 1 கொரிந்துக்கு பின்தொடர் கடிதம் இது. தொடர்ந்து முன்னேற அவர்களை ஊக்குவிக்கிறது.
பவுலின் அப்போஸ்தல ஆதாரத்தை ஊர்ஜீதப்படுத்தும் ஒரு பகுதியும் கூட.
*கலாத்தியர்*:
பழைய நியாயபிரமாணத்தின் சில
பகுதிகளை கிறிஸ்துவின் சட்டத்துடன் கலக்க முயற்சிக்கும் தவறான கோட்பாட்டில் சிக்கிக்
கொள்ளாதீர்கள் என்று கலாத்தியா சபையினருக்கு
எழுதப்பட்ட
ஒரு எச்சரிக்கை.
*எபேசியர்*:
எபேசுவில் உள்ள கிறிஸ்தவர்களுக்கு எழுதப்பட்ட இந்த கடிதம், கிறிஸ்துவின் மரணம் யூதர்களையும்
கிரேக்கர்களையும் ஒரு புதிய சட்டத்தின் கீழ் கொண்டு வந்ததை விவாதிக்கிறது. ஒரு கிறிஸ்தவ
வாழ்க்கையை எவ்வாறு வாழ்வது என்பதற்கான நடைமுறை விளக்கங்களால் இது நிரப்பப்பட்டுள்ளது.
*பிலிப்பியர்*:
பிலிப்பியில் உள்ள சகோதரர்களுக்கும் பவுலுக்கும் இருந்த நெருங்கிய தொடர்பை அறியவும் அவர்களை ஊக்கமளிக்கவும் எழுதப்பட்ட
கடிதம்.
*கொலோசெயர்*:
அவருடைய ராஜ்யத்தில் கிறிஸ்துவின் மகிமையை விவரிக்கும் கடிதம். பழைய சட்டத்தின் தடையை நீக்கி புறஜாதியாரை
அவர் எவ்வாறு தனது ராஜ்யத்திற்குள் கொண்டு வந்தார் என்றும் கிறிஸ்தவர்கள் தங்கள் வாழ்க்கையை எவ்வாறு
வாழ வேண்டும் என்பதை விவரிக்கும் கடிதம்.
*1 தெசலோனிக்கேயர்*: இயேசு கிறிஸ்துவின் வருகையை முன்னிட்டு
தெசலோனிக்காவில் உள்ள சகோதரர்களுக்கு
அறிவுரைகளையும் ஊக்கங்களையும் அறிவுறுத்தும் கடிதம்.
*2 தெசலோனிக்கேயர்*: கிறிஸ்துவின் வருகையை குறித்த சந்தேகங்களை
விவரித்தும் தன் முதல் கடிதத்தை தொடந்து தெசலோனிகாவுக்கு
எழுதப்பட்ட
ஒரு பின்தொடர் கடிதம்.
*1 தீமோத்தேயு*: ஒரு இளம் போதகருக்கு பவுல் அளித்த
அறிவுரை.
*2 தீமோத்தேயு*: பவுலின் கடைசி கடிதம் மற்றும் ஒரு போதகரின்
வேலையைப் / தகுதியை பற்றிய கடைசி ஞான வார்த்தைகள்.
*தீத்து*: ஒரு போதகரின் கடமைகளை குறித்து மற்றொரு போதகரின் அறிவுறுத்தல்கள்.
*பிலேமோன்*:
பவுலைச் சந்தித்தபின் கிறிஸ்தவராக மாறிய ஓடிப்போன அடிமையை மன்னிக்கும்படி பிலேமோனுக்கு
எழுதப்பட்ட
தனிப்பட்ட கடிதம்.
4)
*எபிரேயர்*:
எழுத்தாளர் யார் என்று சொல்லப்படவில்லை.
இது யூத மதத்திலிருந்து மாற்றப்பட்ட கிறிஸ்தவர்களுக்கு உரையாற்றிய ஒரு எழுத்தாளனின்
கடிதம். கடவுளுடைய சட்டத்தில்
மாற்றம் ஏன் அவசியம் என்பதை இது விவரிக்கிறது மற்றும் விசுவாசமாக இருக்க கிறிஸ்தவர்களுக்கு
வலுவான ஊக்கத்தை அளிக்கிறது.
5)
*பொது கடிதங்கள்*
*யாக்கோபு*: கிறிஸ்தவ வாழ்க்கையை வாழ்வதற்கான நடைமுறை
ஆலோசனை.
*1 பேதுரு*: கிறிஸ்துவின் முன்மாதிரியைப் பின்பற்றும்படி
கிறிஸ்தவர்களை ஊக்குவிக்கும் கடிதம், குறிப்பாக அடிபணிதலின் கருத்தை வலியுறுத்துகிறது.
*2 பேதுரு*: பேதுருவின் இறுதி கடிதம், தவறான ஆசிரியர்கள் மற்றும் அவிசுவாசிகளுக்கு
எதிரான எச்சரிக்கை.
*1 யோவான்*: அன்பு கிறிஸ்தவத்தின் அடித்தளம் மற்றும்
தேவனுடைய போதனைகளைப் பின்பற்ற கிறிஸ்தவர்களை எவ்வாறு
தூண்டுகிறது என்பதை விவரிக்கும் கடிதம்.
*2யோவான்*: தெய்வீக சத்தியம் பற்றிய ஒரு சுருக்கமான
செய்தி மற்றும் தவறான கோட்பாட்டை ஏற்றுக்கொள்வதற்கு எதிரான எச்சரிக்கை.
*3 யோவான்*: சபையின் மூன்று ஆண்களின் எழுத்து வரைபடங்களைக்
கொடுக்கும் சுருக்கமான கடிதம்.
*யூதா*: விசுவாசதுரோகத்தின் உண்மை மற்றும் தவறான ஆசிரியர்களின்
எழுச்சி ஆகியவற்றை இந்த கடிதம் விவரிக்கிறது.
6)
*தீர்க்கதரிசனம்*
*வெளிப்படுத்தப்பட்ட விசேஷம்*: வரவிருக்கும் கடினமான காலங்களில் கிறிஸ்தவர்களை சகித்துக்கொள்ள
ஊக்குவிப்பதற்காக விரைவில் நடக்கும் விஷயங்களைப் பற்றிய தொடர் தரிசனங்கள். இது தேவனுக்கும் சாத்தானின் சக்திகளுக்கும் இடையிலான ஆன்மீகப்
போரை விளக்குகிறது.
*கேள்விக்காய்
நன்றி*
இந்த
தொகுப்பை தமிழில் மொழிபெயர்த்து எழுதுவதற்கு நல்ல ஒரு வாய்ப்பாக இந்த கேள்வியை
கேட்ட அருமை சகோதரருக்கு என் வாழ்த்துக்கள். நிச்சயமாக இந்த பதிவு அநேகருக்கு பிரயோஜனமாக
இருக்கும் என்று நம்புகிறேன்.
ஊழியர் - கணியாகுளம் கிறிஸ்துவின் சபை,
வேதாகம ஆசிரியர்
தொடர்பு : +91 81 44 77 6229
*Q&A Book ஆர்டர் செய்ய* :
https://kaniyakulamcoc.blogspot.com/2023/02/qr-code-link-for-q-book-payment.html
*Q&A Biblical வாட்ஸப்குழுவில் இணைய* க்ளிக் செய்யவும் :
https://chat.whatsapp.com/Lu8jhEd4Sag5XMhtNqGXi2
வலைதளம் :
http://www.kaniyakulamcoc.wordpress.com
YouTube “வேதம் அறிவோம்” :
https://www.youtube.com/joelsilsbee
*----*----*----*----*----*-----*
கருத்துகள் இல்லை:
கருத்துரையிடுக