வெள்ளி, 20 செப்டம்பர், 2019

#487 - சூனியக்காரி கூப்பிட்டபோது சாமுவேல் எப்படி வந்தார்?

#487 - *சூனியக்காரி கூப்பிட்டபோது சாமுவேல் எப்படி வந்தார்? சாமுவேல் சவுலை நீ நாளை என்னுடன் இருப்பாய் என கூறினார். அப்படியென்றால் சவுல் மரித்தபின் பரதீசுவிற்கு போயிருப்பாரா?*

*பதில்*
குறி கேட்பது அஞ்சனம் பார்ப்பது ஜோசியம் பார்ப்பது ஜாதகம் பார்ப்பது ஆவிகளின் தொடர்பை போன்றவற்றை வேதம் தெளிவாகக் கண்டிக்கிறது (லேவி. 19:26, 31, எரே.  27: 9,10, யாத்.  22:18).

*எந்தோரில் நடந்த சூனியக்காரியின் சம்பவத்தை கீழே முதலில் பட்டியலிடுகிறேன்*:
சவுல் கர்த்தரிடத்தில் விசாரிக்கும்போது, கர்த்தர் அவனுக்குச் சொப்பனங்களினாலாவது, ஊரீமினாலாவது, தீர்க்கதரிசிகளினாலாவது மறு உத்தரவு அருளவில்லை. (1சாமு. 28:6)

அப்பொழுது சவுல் தன் ஊழியக்காரரை நோக்கி: அஞ்சனம் பார்க்கிற ஒரு ஸ்திரீயைத் தேடுங்கள்; நான் அவளிடத்தில் போய் விசாரிப்பேன் என்றான்; அதற்கு அவனுடைய ஊழியக்காரர்: இதோ, எந்தோரில் அஞ்சனம் பார்க்கிற ஒரு ஸ்திரீ இருக்கிறாள் என்றார்கள். (1சாமு. 28:7)

தேவன் சவுலுக்கு பதிலளிக்காததால் சூனியக்காரியின் உதவியை நாடினார் சவுல்.

ஏற்கனவே சாமுவேல் இறந்து போயிருந்தார். இஸ்ரவேலர் அனைவரும் அவருக்காக துக்கப்பட்டு, அவருடைய சொந்த நகரமான ராமாவில் அடக்கம் செய்தார்கள். சவுல் அஞ்சனம் பார்க்கிறவர்களையும் குறிசொல்லுகிறவர்களையும் தேசத்தில் இராதபடிக்குத் துரத்திவிட்டான். (1சாமு. 28: 3).

தன் எதிர்காலத்தைப் பற்றி தெரிந்து கொள்ளும் வகையில் ஒரு அஞ்சனம் பார்ப்பவரை தேடினான். எந்தோரில் ஒரு அஞ்சனம் பார்க்கும் ஸ்திரீயை கண்டு பிடித்தார்கள். (1சாமு. 28:7)

அவள் சாமுவேலை எழும்பி வரப்பண்ணுகிறாள் - அந்த ஸ்திரீ சாமுவேலைக் கண்டமாத்திரத்தில் மகா சத்தமாய்க் கூப்பிட்டு, சவுலை நோக்கி: ஏன் என்னை மோசம்போக்கினீர்? நீர்தான் சவுலாச்சுதே என்றாள். ராஜா அவளைப் பார்த்து: நீ பயப்படாதே; நீ காண்கிறது என்ன என்று கேட்டான். அதற்கு அந்த ஸ்திரீ: தேவர்கள் பூமிக்குள்ளிருந்து ஏறிவருகிறதைக் காண்கிறேன் என்று சவுலுக்குச் சொன்னாள்." (1சாமு. 28: 12,13).

மறுநாளில் சவுலும் அவன் குமாரரும் சாகபோவதாக சாமுவேல் சவுலிடம் கூறுகிறார் (1சாமு. 28:19)

சாமுவேல் இறந்தவர்களின் உலகில் தனது இடத்திலிருந்து தொந்தரவு செய்யப்படுவதாக கூறினார் (1சாமு. 28:15)

*இதை குறித்து கீழ்கண்டவாறு பல கேள்விகள் உள்ளன*:
1)தோன்றியது சாமுவேல் தீர்க்கதரிசி தானா?

சவுலுக்குத் தோன்றிய சாமுவேல் இல்லையென்றால் என்ன நடந்தது?  
 
இது சூனியக்காரரின் தந்திரமா, ஒருவித பேய் வெளிப்பாடு அல்லது சவுலின் சில மாயத்தோற்றமா?  
 
அது சாமுவேல் என்றால், அவர் எப்படி தோன்ற முடிந்தது?  
 
சவுலுடன் பேச தேவன் அவரை அனுமதித்தாரா அல்லது நீதிமான்களை இறந்தவர்களை அழைக்க சூனியக்காரருக்கு அதிகாரம் இருந்ததா?

சாமுவேல் தோன்றவில்லை என்று எண்ணினால்?

1. சவுலுடன் ஏன் இப்படி பேச வேண்டும்? சவுல் முன்பு தேவனிடம் விசாரிக்க முயன்றார். ஆனால் தேவன் பதிலளிக்கவில்லை என்ற போது  கர்த்தர் சவுலுடன் ஒரு ஊடகம் மூலம் எப்படி பேசுவார்?

2. மேலும் வேதமே இப்படிபட்ட ஆவிகளை தொடர்பு கொள்வதை கண்டிக்கிறதே.
அப்படியிருக்க மாறாக அவர் எப்படி செயல்படுவார்? தேவன் மாறாததால், இது சாமுவேலின் உண்மையான தோற்றமாக இருக்க முடியாது.

3. இறந்தவர்கள் திரும்ப முடியாது என்று பைபிள் கற்பிக்கிறது. தனது மகனின் மரணத்திற்குப் பிறகு, குழந்தை தன்னிடம் திரும்பி வர முடியாது என்று தாவீது சொன்னார் (2 சாமுவேல் 12:23).

இறந்தவர்கள் திரும்பி வர முடியாது என்று பைபிள் கற்பிப்பதால், இது இறந்த தீர்க்கதரிசி சாமுவேலின் தோற்றமாக இருக்க முடியாது.

4. சாமுவேலின் உண்மையான தோற்றத்திற்கு ஒரு இறுதி ஆட்சேபனை என்னவென்றால், இறந்தவர்களுடன் பேசும் உயிருள்ளவர்களுக்கு இது ஒருவித நம்பகத்தன்மையை அளிப்பதாக தெரிகிறது. இந்த ஒரு சந்தர்ப்பத்தில் தேவன் அதை அனுமதித்தால், மற்ற சந்தர்ப்பங்களில் அவர் ஏன் அதைச் செய்ய மாட்டார்? தேவன் வெளிப்படையாக அவர்களைத் தடைசெய்யும் பகுதிகளுக்கு விசுவாசிகள் செல்ல இது அனுமதிப்பதாகிவிடாதா?

*உண்மையில் என்ன தான் நடந்தது*?
மூன்று வகையில் இதை நான் காண்கிறேன்:

*1. சவுலுக்கு ஒரு பொய்யான ஆவி பேசியிருக்கலாம் என்ற பட்சத்தில்*:
சூனியக்காரி உண்மையில் மரணத்திற்குப் பிந்தைய வாழ்க்கையிலிருந்து ஒரு ஆவியை அழைத்தார் என்று வாதிடப்பட்டது, ஆனால் அந்த ஆவி சாமுவேல் அல்ல. அது சாமுவேலைப் போல ஆள்மாறாட்டம் செய்த பிசாசு.

சாமுவேலைப் போல ஆள்மாறாட்டம் செய்த இந்த பிசாசு சவுலிடம் உண்மையின் ஒரு பகுதியை மட்டுமே சொன்னான். பிசாசு அரை உண்மைகளை சொல்ல முடியும் என்ற உதாரணத்தை வேதத்தில் காண்கிறோம். (அப்போஸ்தலர் 16:17).

வசனமோ இதை ஒரு பிசாசின் ஆள்மாறாட்டம் என்று குறிக்கவில்லை. சாமுவேலுக்குப் பதிலாக அது ஒரு ஆவி என்றால், இந்த ஆவி முழு உண்மையையும் ஏன் சொன்னது?

சாமுவேல் உயிருடன் இருந்திருந்தால், சொல்லியிருக்கும் செய்தி போலிருந்தது சாமுவேலின் உண்மையான தோற்றம் என்பதற்கான கணக்கில் உள்ள பல அறிகுறிகளில் இதுவும் ஒன்றாகும்.

*2. இது ஒரு போலி தோற்றமாக இருக்கும் பட்சத்தில்*:
சாமுவேலின் தோற்றத்தை சூனியக்காரர் போலியாக உருவகப்படுத்தினார் என்ற கருத்தும் உள்ளது.

சூனியத்தின் தரப்பில் ஏதோவொரு ஏமாற்றம் தான் அது சாமுவேல் என்று நம்பி சவுல் ஏமாற்றப்பட்டார் என்று நினைத்தால்:

அஞ்சனம் பார்க்கும் பெண் ஒரு வென்ட்ரிலோக்விஸ்ட் என்று அழைக்கப்பட்டார்.
எபிரேய பழைய ஏற்பாட்டின் கிரேக்க மொழிபெயர்ப்பான செப்டுவஜின்ட், பெண்ணை (9 வது வசனம்) மற்றும் ஒரே மாதிரியான கணிப்பைக் கடைப்பிடிப்பவர்களை விவரிக்க ஈகாஸ்டிரிமுதோஸ் (வென்ட்ரிலோக்விஸ்ட்) என்ற வார்த்தையைப் பயன்படுத்துகிறது. அவரது குரலை வீசுவதன் மூலம் வேறு சில நபர்கள் இருந்ததாக நினைத்து மக்களை ஏமாற்றும் திறன் அவளுக்கு இருந்தது என்பதை இது குறிக்கிறது.

அவள் சவுலை அறியாதது போல பாசாங்கு செய்தாலும், மாறுவேடத்தில் இருந்த சவுலை அவள் ஆரம்பத்தில் இருந்தே அடையாளம் கண்டுகொண்டிருக்க முடியாது என்று சொல்வதற்கில்லை.

கூடுதலாக, சாமுவேலைப் பார்த்தது அவள் மட்டுமே. சவுல் பார்க்கவில்லை. இதன் விளைவாக, சாமுவேலின் தோற்றத்தால் அவள் ஆச்சரியப்படுவதைப் போல நடித்திருக்கலாம்.

ராஜா எதையும் பார்த்ததில்லை, கேட்கவில்லை என்பதால், அந்தப் பெண்ணை நம்ப வேண்டியிருந்தது.

எப்படியும், மறுநாள் சவுல் பெலிஸ்தரின் கையால் இறக்கவில்லை என்ற
இந்த வாதங்கள் அனைத்தும் சாமுவேலின் உண்மையான தோற்றம் அல்ல, பெண்ணின் தரப்பில் ஒரு புரளி இருப்பதாகக் கருதுவதற்கு பலரை வழிநடத்தியது.

இந்த பார்வையின் முக்கிய சிக்கல் என்னவென்றால், இது ஒரு ஏமாற்று வேலை என்பதைக் குறிக்க எதுவும் இல்லை.

சாமுவேல் உண்மையில் தோன்றினார் என்று வேத வல்லுனர் ஒருவர் எழுதுகிறார்.

காரணம், சாமுவேல் தோன்றியபோது சூனியக்காரி உண்மையிலேயே பயந்துவிட்டதாகத் படிக்கிறோம். (1 சாமுவேல் 28: 12,13).

அவள் நடித்தாள் என்ற தோற்றத்தை அது தரவில்லை. அவள் ஏற்கனவே திட்டம் செய்து சாமுவேல் வரவில்லை. இறந்தவர்களின் சொந்த சூனியத்தை அல்லது தந்திரத்தை விட உண்மையான தோற்றம் இருந்தது என்பதை இது குறிக்கிறது. சாமுவேல் தோன்றுவார் என்று அவள் எதிர்பார்த்திருக்கவில்லை.

மேலும், சாமுவேலைக் கேட்டதும் பார்த்ததும் அந்தப் பெண்மணி மட்டுமே என்று சொல்லபடவில்லை. அவள் ஆரம்பத்தில் அவனைக் கண்டாள், சவுலுக்கு அவன் எப்படிப்பட்டவள் என்று விளக்கினாள். சாமுவேல் மற்றும் சவுலின் உரையாடல் நடந்தபோது, ​​சாமுவேல் நேரடியாக சவுலுடன் பேசுவதை விட அந்தப் பெண்ணின் மூலமாகப் பேசியதற்கான அறிகுறியே இல்லை.

*3. சவுல் ஒரு மாயத்தோற்றத்தை அனுபவித்தார் என்று நினைத்தால்*:
இறந்த தீர்க்கதரிசி சாமுவேலுடன் பேசினார் என்று நினைத்தபோது சவுலுக்கு ஒருவித மாயத்தோற்றம் இருந்திருக்கலாம். சாமுவேலுடன் பேச அவர் தீவிரமாக விரும்பியதால், சவுல் இறந்த தீர்க்கதரிசியுடன் உண்மையில் உரையாடுகிறார் என்று நம்பி தன்னை முட்டாளாக்கிக் கொண்டிருக்கலாம்.

இந்த கற்பனை சவுலுக்கு மட்டுமல்ல. சூனியக்காரி அதைப் பார்த்ததும் திகிலடைந்தார். இது சவுலின் மனதில் இருந்த ஒன்றை நிராகரிக்கும். சூனியக்காரி சாமுவேலுடன் பேசினார் என்பதையும் உரை குறிக்கிறது. இதன் விளைவாக இது ஒரு மாயத்தோற்றம் என்பத விட அதிகமானது என்பதை அறியமுடிகிறது.

எந்தோரில் சாமுவேல் சவுலுக்கு தோன்றியதில் :
இது வேதத்தின் மற்ற பகுதிகளில் தேவன் செயல்படும் விதத்திற்கு முரணாகவும், ஆவியின் தொடர்புகளுக்கான நம்பகத்தன்மையை அளிப்பதாகவும் இருப்பதால், இறந்த தீர்க்கதரிசியாகிய சாமுவேல் உண்மையில் சவுலுடன் பேசியிருக்க வாய்ப்பில்லை என்றே பல வேத வல்லுனர்கள் எழுதியிருக்கிறார்கள்.

இருப்பினும், சில வேத பண்டிதர்கள் சாமுவேல் தான் அன்று இரவு சவுல் ராஜாவிடம் பேசினார்கள் என்று நம்புகிறார்கள். பின்வரும் காரணங்களினால் அப்படி எண்ணுகிறார்கள்:

1. சாமுவேல் தோன்றியதாக பைபிள் கூறுகிறது (வசனங்கள் 14,15,16,20). இது சவுலுடன் பேசிய ஆவியின் அடையாளம் குறித்த விஷயத்தை தீர்க்கத் தோன்றுகிறது.

2. சாமுவேலின் விளக்கம் உண்மையானது. சாமுவேல் ஒரு தீர்க்கதரிசியின் அங்கியை அணிந்திருப்பதாக அவள் கூறுகிறாள். ஆகவே 1 சாமுவேல் 15: 27-28ன் படி இது உண்மையில் சாமுவேல் என்று சவுலை நம்ப வைத்திருக்கும்.

3. சாமுவேலின் ஆவி உண்மையில் தோன்றியது போல் அவள் செயலாற்றியது. அவள் பயந்து அலறி அழுதாள். அவளுடைய குரலின் உச்சி. அவரது தோற்றம் எதிர்பாராதது என்று அவரது எதிர்வினை தெரிவிக்கிறது. தேவர்கள் பூமிக்குள் இருந்து ஏறிவருகிறதை காண்கிறேன் என்றாள். (28:13) சாமுவேலின் உண்மையான ஆவி தோன்றும் என்று அவள் உண்மையில் எதிர்பார்க்கவில்லை என்பதற்கான அறிகுறியாகும்.

4. சவுல் மறுநாள் இறந்தவர்களின் உலகில் அவருடன் சேருவான் என்று சொன்னார். சவுல் மறுநாள் இறந்தார். இதன் விளைவாக, கணிப்பு சரியாக இருந்தது. தேவன் மட்டுமே எதிர்காலத்தை அறிந்திருப்பதால், சவுலுடன் பேசியது சாமுவேல் தான் என்று இருந்திருக்க வேண்டும். அவர் தன் வாளில் விழுந்து சாகவில்லை என்றாலோ கொலைசெய்யப்பட்டிருந்தாலும் மரித்தது உண்மை தானே.

7. தேவன் தனது செய்தியை பிலேயாமுடன் தொடர்புகொள்வதில் ஒரு அசாதாரண முறையையும் பயன்படுத்தினார் (எண் 22) எனவே, மனிதகுலத்துடன் பேசுவதில் தேவனின் வழிமுறைகளை நாம் கட்டுப்படுத்த முடியாதே.

8. சவுல் சாமுவேலை வணங்கினார் என்ற போது, சாமுவேல் தான் தோன்றியதை அவர் புரிந்துகொண்டதைக் காட்டியது.

9. கொடுக்கப்பட்ட செய்தி தேவன் அல்லது சாமுவேல் சொல்லக்கூடிய ஏதோவொன்றோடு ஒத்துப்போனது.

சாத்தானும் அவனுடைய பேய்களும் ஏமாற்றும் அறிகுறிகளைச் செய்ய முடியும் என்றாலும், அவை எப்போதும் தேவனுடைய இறுதிக் கட்டுப்பாட்டில் இருக்கும். தேவன் மாத்திரமே வாழ்க்கை மற்றும் இறப்பு மீது அதிகாரம் கொண்டவர்.

கூடுதலாக, சாத்தானோ அல்லது அவனுடைய பேய்களோ உண்மையான அற்புதங்களைச் செய்ய முடியும் என்பதற்கு எந்த ஆதாரமும் இல்லை. ஆகவே, சாமுவேலின் ஆவியை நீதியுள்ள இறந்தவர்களிடமிருந்து அழைக்கும் அதிசயம் சாத்தானுக்கோ அல்லது அவனுடைய பேய்களுக்கோ செய்யக்கூடிய ஒன்று அல்ல.

தேவனுடைய கைகளில் இருப்பவர்கள் சாத்தானின் சக்தியிலிருந்து பாதுகாக்கப்படுகிறார்கள்.

இறுதியாக, இந்த வசனங்களில் சூனியம் கண்டிக்கப்படுவதைக் காண்கிறோம். சாமுவேல் சவுலை நோக்கி.

அதற்குச் சாமுவேல்: கர்த்தர் உன்னைவிட்டு விலகி, உனக்குச் சத்துருவாய் இருக்கும்போது, நீ என்னிடத்தில் கேட்பானேன்? (1 சாமுவேல் 28:16).

இவை அனைத்தும் சாமுவேலை ஏதோ பிசாசின் சக்தியால் அழைக்கவில்லை என்பதைக் குறிக்கிறது.

*அப்படியென்றால் சாமுவேல் தேவனுடைய கட்டளையால் சக்தியால் தோன்றினாரா*?
சாமுவேல் தோன்றியதாகவும், அது பிசாசின் தலையீட்டால் அல்ல என்பதால், தேவனே சாமுவேல் தோன்ற அனுமதித்திருக்கலாம்.

இந்த ஒரு சந்தர்ப்பத்தில், சவுலுடன் பேச சாமுவேலை தன் முன்னிலையில் இருந்து அழைத்து வர தேவன் கீழ்ப்படியாத ராஜாவுக்கு அளித்த இறுதி தீர்ப்பு என்று சொல்ல ஏதுவாகிறது.

உண்மை என்னவென்றால், மறுநாள் சவுல் இறந்துவிட்டான். ஏதோ பிசாசின் ஆவி என்பதை விட சவுலுடன் பேசியது சாமுவேல் தானா, அல்லது அஞ்சனம் மூலம் சில தந்திரங்களை விவாதித்தாரா என்பது விவாதத்திற்குரியது.

அது சாமுவேல் என்றால், ஏன், எப்படி அவர் தோன்ற அனுமதிக்கப்பட்டார் என்ற கேள்விகளும் உள்ளன.

இந்த அத்தியாயத்தைச் சுற்றியுள்ள பல பதிலளிக்கப்படாத கேள்விகள் உள்ளன.

எது எப்படியிருந்தாலும், இறந்தவர்களைத் தொடர்பு கொள்ள முயற்சிப்பவர்களுக்கு வேதம் எச்சரிக்கை விடுத்துள்ளது.  *அதன் முடிவு மரணமாக தான் இருந்தது என்பதை நினைவில் கொள்வோம்* !!

சாமுவேலோடு சவுல் இருப்பார் என்ற பதம் – பரதீசிலிருப்பார் என்று குறிப்பாக சொல்லப்படவில்லை – மரண உலகில் வருவார் என்பதை குறித்திருக்கலாம்.

இந்த கேள்வி – அதிக அநுமானங்களை கொண்டுள்ளது என்பதை நினைவில் கொள்க – ஒரு விசேஷ / பிரத்யேக சம்பவம் இது.
 
மறைவானவகளை நாம் தோண்டாமல் இருக்க நமக்கு வேதம் கற்றுக்கொடுத்திருக்கிறது (உபா. 29:29)

*எடி ஜோயல் சில்ஸ்பி*
ஊழியர் - கணியாகுளம் கிறிஸ்துவின் சபை,
வேதாகம ஆசிரியர்
தொடர்பு : +91 81 44 77 6229
    
*Q&A Biblical வாட்ஸப்குழுவில் இணைய* க்ளிக் செய்யவும் :https://chat.whatsapp.com/Lu8jhEd4Sag5XMhtNqGXi2

*Q&A Book ஆர்டர் செய்ய* :
https://kaniyakulamcoc.blogspot.com/2023/02/qr-code-link-for-q-book-payment.html

வலைதளம் :
http://www.kaniyakulamcoc.wordpress.com

YouTube “வேதம் அறிவோம்” :
https://www.youtube.com/joelsilsbee

*----*----*----*----*----*-----*

*பி.கு. கூடுதலான வசனங்கள் :*
ஏசாயா 8:19-20  அவர்கள் உங்களை நோக்கி: அஞ்சனம் பார்க்கிறவர்களிடத்திலும், முணுமுணென்று ஓதுகிற குறிகாரரிடத்திலும் விசாரியுங்கள் என்று சொல்லும்போது, ஜனங்கள் தன் தேவனிடத்தில் விசாரிக்கவேண்டியதல்லவோ? உயிருள்ளவர்களுக்காகச் செத்தவர்களிடத்தில் விசாரிக்கலாமோ?  வேதத்தையும் சாட்சி ஆகமத்தையும் கவனிக்கவேண்டும்; இந்த வார்த்தையின்படியே சொல்லாவிட்டால், அவர்களுக்கு விடியற்காலத்து வெளிச்சமில்லை.

1சாமுவேல் 15:35 சவுல் மரணமடையும் நாள்மட்டும் சாமுவேல் அப்புறம் அவனைக் கண்டு பேசவில்லை; இஸ்ரவேலின்மேல் சவுலை ராஜாவாக்கினதற்காகக் கர்த்தர் மனஸ்தாபப்பட்டதினிமித்தம், சாமுவேல் சவுலுக்காகத் துக்கித்துக் கொண்டிருந்தான்.

Print Friendly and PDF

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக