*பதில்*
பாவத்தின் மிக அடிப்படையான வரையறை I யோவான் 3: 4
இல் காணப்படுகிறது.
பாவம் என்பது ஒரு சட்டத்தை மீறுவதாகும், எனவே பாவம்
இருக்க வேண்டுமென்றால்,
முதலில் ஒரு சட்டம் இருக்க வேண்டும்.
"எந்த
சட்டமும் இல்லாத இடத்தில் மீறல் இல்லை" (ரோமர் 4:15) அல்லது பவுல் கூறியது
போல், "பாவம்
சட்டம் இல்லாதபோது கணக்கிடப்படுவதில்லை "(ரோமர் 5:13).
ஆதாமும் ஏவாளும் தடைசெய்யப்பட்ட மரத்தின் கனியைச்
சாப்பிட்டபோது மனிதகுலம் பாவம் செய்ததற்கான முதல் பதிவு (ஆதியாகமம் 3). அவர்கள் தேவனுடைய எளிய
சட்டத்தை மீறியதால் அது ஒரு பாவம் (ஆதியாகமம் 2: 16-17).
சட்டம் மற்றும் பாவத்தின் உறவில், ஒரு
துரதிர்ஷ்டவசமான பக்க விளைவு உள்ளது.
தேவனின்
சட்டம் எது சரி எது தவறு என்பதை வரையறுக்கிறது. ஆனால் பாவத்தை வரையறுப்பதன் மூலம்
அது பாவத்திற்கான சாத்தியத்தை மக்களின் மனசாட்சியை
உருவாக்குகிறது.
ரோமர் 7: 7-12-ல் பவுல் இந்த சங்கடத்தை விவாதிக்கிறார்.
"ஆகையால் என்ன சொல்லுவோம்?
நியாயப்பிரமாணம் பாவமோ?
அல்லவே, பாவம்
இன்னதென்று நியாயப்பிரமாணத்தினால் நான் அறிந்தேனேயன்றி மற்றப்படி அறியவில்லை; இச்சியாதிருப்பாயாக
என்று நியாயப்பிரமாணம் சொல்லாதிருந்தால்,
இச்சை பாவம் என்று நான் அறியாமலிருப்பேனே. பாவமானது
கற்பனையினாலே சமயம்பெற்றுச் சகலவித இச்சைகளையும் என்னில் நடப்பித்தது.
நியாயப்பிரமாணம் இல்லாவிட்டால் பாவம் செத்ததாயிருக்குமே. முன்னே
நியாயப்பிரமாணமில்லாதவனாயிருந்தபோது நான் ஜீவனுள்ளவனாயிருந்தேன்; கற்பனை
வந்தபோது பாவம் உயிர்கொண்டது,
நான் மரித்தவனானேன்.
இப்படியிருக்க, ஜீவனுக்கேதுவான
கற்பனையே எனக்கு மரணத்துக்கேதுவாயிருக்கக்கண்டேன். பாவமானது கற்பனையினாலே சமயம்பெற்று, என்னை
வஞ்சித்து, அதினாலே
என்னைக் கொன்றது.
ஆகையால் நியாயப்பிரமாணம் பரிசுத்தமுள்ளதுதான், கற்பனையும் பரிசுத்தமாயும் நீதியாயும் நன்மையாயும்
இருக்கிறது." (ரோமர் 7: 7-12). பவுல்
வேறொரு மனிதனுக்கு சொந்தமானதை விரும்புவதில்லை என்ற இயல்புடையவர், ஆனால் பேராசை
இருக்கிறது என்பதை பிரமாணம்
அவருக்கு உணர்த்தியது.
அந்த விழிப்புணர்வுடன்,
பவுலுக்குள் ஆசைப்படுவதற்கான விருப்பத்தை சாத்தான் ஏற்படுத்த முயற்சித்தான். தவறு
/ பாவம் என்பது
சட்டத்தில் இல்லை, ஆனால்
மனிதகுலத்தின் பலவீனத்தில்
உள்ளது.
மேலும்
நன்மை செய்யத் தெரிந்தவர்,
அதைச் செய்யாத
போது அவருக்கு அது பாவமாகிறது (யாக்கோபு 4:17).
தேவனுடைய
வார்த்தையின்படி நாம் சரியானதை செய்யாத பட்சத்திலும் பாவம் உருவாகிறது. (சங்கீதம்
19:13).
தேவன்
வைக்காத விஷயங்களைச் சேர்ப்பதன் மூலமாகவோ அல்லது வைத்திருந்த சட்டத்திலிருந்து
விஷயங்களை அகற்றுவதன் மூலமாகவோ தேவனின்
சட்டத்தை மாற்றியமைக்க முயற்சிக்கும்போது மனிதன் பாவம் செய்கிறான்.
இஸ்ரவேலிடம் அவர் சொன்னது போல்,
" நான்
உனக்கு விதிக்கிற யாவையும் செய்யும்படி கவனமாயிரு; நீ அதனோடே ஒன்றும் கூட்டவும் வேண்டாம், அதில் ஒன்றும்
குறைக்கவும் வேண்டாம்" (உபாகமம் 12:32).
தேவனுடைய
வார்த்தையை மீறி செயல்படுவது பாவத்தை பிறப்பிக்கிறது (1யோ. 3:4)
*எடி ஜோயல் சில்ஸ்பி*
ஊழியர் - கணியாகுளம் கிறிஸ்துவின் சபை,
வேதாகம ஆசிரியர்
தொடர்பு : +91 81 44 77 6229
*Q&A Book ஆர்டர் செய்ய* :
https://kaniyakulamcoc.blogspot.com/2023/02/qr-code-link-for-q-book-payment.html
*Q&A Biblical வாட்ஸப்குழுவில் இணைய* க்ளிக் செய்யவும் :
https://chat.whatsapp.com/DdQM79dFf5v6GQMRfbDc2H
வலைதளம் :
http://www.kaniyakulamcoc.wordpress.com
YouTube “வேதம் அறிவோம்” :
https://www.youtube.com/joelsilsbee
*----*----*----*----*----*-----*
கருத்துகள் இல்லை:
கருத்துரையிடுக