சனி, 25 பிப்ரவரி, 2023

#1179 - நானும் பிதாவும் ஒன்றாயிருக்கிறோம் என்ற கிறிஸ்து குமாரன் இவ்வுலகில் மீண்டும் வரும் அந்த நாளையும் அந்த நாழிகையையும் பிதா ஒருவர் தவிர மற்றொருவனும் அறியான் என்பதை விளக்கவும்

#1179 - *நானும் பிதாவும் ஒன்றாயிருக்கிறோம் என்றார் கிறிஸ்து.  ஆனால் குமாரன் இவ்வுலகில் மீண்டும் வரும் அந்த நாளையும் அந்த நாழிகையையும் பிதா ஒருவர் தவிர மற்றொருவனும் அறியான், பரலோகத்திலுள்ள தூதர்களும் அறியார்கள், குமாரனும் அறியார் என்றுள்ளதே?* விளக்கவும்.

*கேள்வியும் வேதாக பதில்களும் வாட்ஸப்குழுவில் இணைய* க்ளிக் செய்ய வேண்டிய லிங்க்: https://chat.whatsapp.com/BbygVjLN3mr2yki8IstAsg

*பதில்* :
(1) எருசலேம் தேவாலயம் முற்றிலும் தகர்க்கப்படும் என்பதையும் (மாற்கு 13:1-2);
(2) உலக முடிவிற்கான அறிகுறிகளையும் (மாற்கு 13:3-13);
(3) பாழாக்குதலின் அருவருப்பைக் குறித்தும் (மாற்கு 13:14-23);
(4) மனுஷகுமாரனின் வருகையைக் குறித்தும் (மாற்கு 13:24-27);
(5) அத்திமரத்தினால் கற்றுக்கொள்ளும் பாடத்தைக் குறித்தும் (மாற்கு 13:28-31);
(6) கடைசி வேளையை ஒருவரும் அறியார் (மாற்கு 13:32-37)
என்றும் இந்த மாற்கு 13ம் அதிகாரம் முழுவதும் தகவல்களின் பொக்கிஷமாய் பொதியப்பட்டுள்ளது.

நீங்கள் குறிப்பிடும் 32ம் வசனத்தின் விளக்கத்தைக் காண்போம்:
மாற்கு 13:32 “அந்த நாளையும் அந்த நாழிகையையும் பிதா ஒருவர் தவிர மற்றொருவனும் அறியான், பரலோகத்திலுள்ள தூதர்களும் அறியார்கள், குமாரனும் அறியார்”

மாற்கு 13:32 குறிப்பாக சவாலானது என்னவென்றால், “குமாரனும் அறியார்” என்று இருப்பதை விளக்குவதே !!

வேதமும் கிறித்தவமும் இயேசுவை வெறும் ஒரு மனிதனாக இருந்தும் அசாதாரணமானவராக வாழ்ந்தார் என்றால், நமது புரிதலுக்கு எந்தப் பிரச்சினையும் இல்லாதிருக்கும்.

ஆனால் இயேசு தேவன் என்றும், அப்படிப்பட்ட தேவன் எல்லாவற்றையும் அறிந்தவர் என்பதானால்  இயேசு என்று வெளிப்படையாகக் இதை எப்படி கூறுகிறார் என்பதே நமது புரிதலுக்கு சிரமத்தை எற்படுத்துகிறது.

இயேசு தேவன், அவர் அனைத்தையும் அறிந்தவர் என்று ஒருபுறம் கூறிவிட்டு, மாற்கு 13:32ல் அவருக்கு ஒரு விஷயம் தெரியாது என்று கூறுவது நமக்கு முரண்பாடாகத் தோன்றும்.

மாற்கு 13:32 இயேசுவின் தெய்வீகப் பண்புகளை குறைக்கவோ அல்லது மறுக்கவோ இல்லை என்பதை நாம் உணரவேண்டும்.

கீழுள்ள வசனங்களைக் கவனிக்கவும்:
யோ. 16:30 நீர் எல்லாவற்றையும் அறிந்திருக்கிறீர் என்றும், ஒருவன் உம்மை வினாவ வேண்டுவதில்லையென்றும், இப்பொழுது அறிந்திருக்கிறோம்; இதினாலே நீர் தேவனிடத்திலிருந்து வந்தீரென்று விசுவாசிக்கிறோம் என்றார்கள்.

கொலோ. 2:3 அவருக்குள் ஞானம் அறிவு என்பவைகளாகிய பொக்கிஷங்களெல்லாம் அடங்கியிருக்கிறது.

சங். 147:5 நம்முடைய ஆண்டவர் பெரியவரும் மகா பெலமுள்ளவருமாயிருக்கிறார்; அவருடைய அறிவு அளவில்லாதது.

இயேசு தேவன் மற்றும் மாம்சத்தில் வந்த தேவனாகிய மனிதன் என்பதை நாம் அறியவேண்டும்.

*இயேசு - தேவன்*
கொலோ. 2:9 ஏனென்றால், தேவத்துவத்தின் பரிபூரணமெல்லாம் சரீரப்பிரகாரமாக அவருக்குள் வாசமாயிருக்கிறது.

1தீமோ. 3:16 அன்றியும், தேவபக்திக்குரிய இரகசியமானது யாவரும் ஒப்புக்கொள்ளுகிறபடியே மகா மேன்மையுள்ளது. தேவன் மாம்சத்திலே வெளிப்பட்டார், ஆவியிலே நீதியுள்ளவரென்று விளங்கப்பட்டார், தேவதூதர்களால் காணப்பட்டார், புறஜாதிகளிடத்தில் பிரசங்கிக்கப்பட்டார், உலகத்திலே விசுவாசிக்கப்பட்டார், மகிமையிலே ஏறெடுத்துக்கொள்ளப்பட்டார்.

ரோமர் 9:5 பிதாக்கள் அவர்களுடையவர்களே; மாம்சத்தின்படி கிறிஸ்துவும் அவர்களில் பிறந்தாரே, இவர் என்றென்றைக்கும் ஸ்தோத்திரிக்கப்பட்ட சர்வத்திற்கும் மேலான தேவன்.

1கொரி. 15:47 முந்தின மனுஷன் பூமியிலிருந்துண்டான மண்ணானவன்; இரண்டாம் மனுஷன் வானத்திலிருந்து வந்த கர்த்தர்.

அப். 20:28 ஆகையால், உங்களைக்குறித்தும், தேவன் தம்முடைய சுயரத்தத்தினாலே சம்பாதித்துக்கொண்ட தமது சபையை மேய்ப்பதற்குப் பரிசுத்த ஆவி உங்களைக் கண்காணிகளாக வைத்த மந்தை முழுவதையுங்குறித்தும், எச்சரிக்கையாயிருங்கள்.

மத். 1:23 அவன்: இதோ, ஒரு கன்னிகை கர்ப்பவதியாகி ஒரு குமாரனைப் பெறுவாள்; அவருக்கு இம்மானுவேல் என்று பேரிடுவார்கள் என்று சொன்னான். இம்மானுவேல் என்பதற்குத் தேவன் நம்மோடிருக்கிறார் என்று அர்த்தமாம்.

ஏசா. 7:14; 9:6; எரே. 23:5-6; மீகா 5:2; யோ. 1:1-2; 1:14; ரோ. 8:3; கலா. 4:4; பிலி. 2:6-8; கொலோ. 1:16-18; எபி. 1:3; 2:9-13; 1யோ. 1:2; வெளி. 1:17-18 வசனங்களையும் வாசிக்கவும்.

*இயேசு - மனிதனாகவும் இருந்தார்*
1தீமோ. 2:5 தேவன் ஒருவரே, தேவனுக்கும் மனுஷருக்கும் மத்தியஸ்தரும் ஒருவரே.

எபி. 2:14-15 ஆதலால், பிள்ளைகள் மாம்சத்தையும் இரத்தத்தையும் உடையவர்களாயிருக்க, அவரும் அவர்களைப்போல மாம்சத்தையும் இரத்தத்தையும் உடையவரானார்; மரணத்துக்கு அதிகாரியாகிய பிசாசானவனைத் தமது மரணத்தினாலே அழிக்கும்படிக்கும், ஜீவகாலமெல்லாம் மரணபயத்தினாலே அடிமைத்தனத்திற்குள்ளானவர்கள் யாவரையும் விடுதலைபண்ணும்படிக்கும் அப்படியானார்.

தேவன் எல்லாம் அறிந்தவர். மனிதனோ அப்படியில்லை.

தேவனாகிய இயேசு மனிதனாகவும் இவ்வுலகில் இருந்தார்.
அவருடைய மனித சிந்தையில் இயலாததை அவர் தன் தெய்வீகத்தில் நித்தியத்திலிருந்து அறிந்தார் என்கிறது வேதம் (அப். 15:18).

கடவுள் ஒருபோதும் தூங்குவதில்லை (சங். 121:4), ஆனால் இயேசு தூங்கினார் (மத். 8:24).
இயேசுவிற்கு தாகம் எடுத்தது. கடவுளுக்கு ஆதியும் அந்தமும் இல்லை (பிறப்பும் இறப்பும் இல்லை), ஆனால் இயேசு பிறந்தார். சிலுவையில் மரித்தார்.

நிச்சயமாக, ஒவ்வொரு ஒப்பீட்டின் பிற்பகுதியும் மனிதகுலத்தை விவரிக்கிறது என்பது தெளிவு.

இயேசு கடவுளாகவும் மனிதனாகவும் இருந்தார்.
ஒன்றிலிருந்து சில பண்புகளையும், மற்றொன்றின் சில பண்புகளையும் அவர் தேர்ந்தெடுக்கவில்லை. அவர் ஒரே நேரத்தில் முழுமையாக இருவருமாயிருந்தார்.

இயேசு கடவுளும் மனிதனுமாயிருந்தார் என்பதை சுவிசேஷ புத்தகங்களில் இயேசுவின் மனிதநேயத்தின் வெளிப்பாடு எங்கெல்லாம் இருக்கிறதோ, அங்கெல்லாம் அவருடைய தெய்வத்தின் சமமான வெளிப்பாடும் எழுதப்பட்டுள்ளதை கவனிக்கலாம்.

உதாரணமாக, புயலின் மத்தியில் இயேசு தூங்கினார் (மனிதநேயம் – மத். 8:24), இரண்டு வசனங்களுக்குப் பிறகு அவர் எழுந்து காற்று மற்றும் கடல்களின் மீது கட்டுப்பாட்டைக் கட்டளையிட்டார் (கடவுள் – மத். 8:26).

மாற்கு 13ல் உள்ள முந்தைய வசனங்களில், மனிதனால் அறிய முடியாத விஷயங்களை இயேசு சொல்லிக் கொண்டிருந்தார். மாற்கு 13:32 என்பது இயேசுவின் மனிதநேயத்தின் வெளிப்பாடாகும், ஆனால் மாற்கு 13:31 அவருடைய தெய்வீகத்தின் வெளிப்படையான வெளிப்பாடாகும் (ஏசா. 40:8).

மாற்கு 13:32 மனிதர்களுக்குத் தெரியாததைப் பற்றி பேசுகிறது. ஆனால் கடவுளின் சர்வ அறிவை இது ரத்து செய்யவில்லை. இயேசு மாம்சத்தில் வெளிப்பட்ட கடவுள்.

இவ்வசனத்தில் இயேசுவின் இரண்டு இயல்புகளால் தன்னை நேரடியாக பேசாமல் அதாவது "நான் அல்ல" என்பதற்குப் பதிலாக "குமாரனும் அறியார்" என்ற வார்த்தை மூன்றாவது நபரின் முன்னோக்காக பேசுவதை கவனிக்கவும்.

இயேசு தனது சொந்த அறியாமையை வெளிப்படுத்த முயன்றால், அவர் ஏன் தன்னை மாற்கு 13:33 இல் சேர்க்கவில்லை? "நாங்கள் அறியாதபடியினால்" என்று இயேசு சொல்லவில்லை, மாறாக "நீங்கள் அறியாதபடியால்" என்றே கூறுகிறார்!

மாற்கு 13:28-37 இன் கருத்து என்னவென்றால், இயேசு அறியாதவர் என்பதல்ல, ஆனால் சீடர்களுக்கு நேரத்தை அறிந்துகொள்ளும் வாய்ப்பு இல்லை, எனவே கவனமாய் தயாராக இருக்க வேண்டும் என்பதாகும்.

வேறு எந்த மனிதனும் அவர்களிடம் சொல்ல முடியாது; அவர்களிடம் சொல்ல எந்த தூதனும் அனுப்பப்பட மாட்டாது; இயேசு அவர்களிடம் இதைக் குறித்து சொல்வதற்கு முன்பே சிலுவையில் மரிப்பார்.

மேலும், அந்த அறிவை மனிதன் அணுகுவதற்கு எந்த வழியும் இல்லை என்பதை வெளிப்படுத்தும் அதே வேளையில், குமாரனைத் தவிர (யோவான் 6:46) யாராலும் அணுக முடியாத தந்தையால் அது அறியப்படுகிறது என்று விளக்குகிறார்.

அந்த நாளையும் மணிநேரத்தையும் பற்றி தந்தை அறிந்திருக்கிறார் என்பதை வெளிப்படுத்துவதில், இயேசு கடவுளின் முதல் மற்றும் இரண்டாவது நபருக்கு இடையே வேறுபாட்டைக் காட்டுகிறார்.

ஆனால் கடவுளிலிருந்து தன்னைப் பிரிக்கவில்லை. "கடவுளைத் தவிர எந்த மனிதனோ, தூதனோ, குமாரனோ இல்லை" என்று அவர் கூறியிருந்தால், தெய்வீகக் குணங்கள் இல்லாததைப் பற்றி அவர் அறிக்கை விடுகிறாரா என்று கருதலாம்.

இருப்பினும், அவர் 'குமாரன்' மற்றும் 'பிதா' என்ற பதங்களைப் பயன்படுத்துவதால், அது கடவுளில் உள்ள நபர்களிடையே உள்ள பொறுப்புகளில் உள்ள வேறுபாடுகளுக்கு கவனத்தை ஈர்க்கிறது, கிறிஸ்துவில் உள்ள தெய்வீகத்தின் தன்மையைக் குறைக்கவில்லை.

மாற்கு 13:32 மிகைப்படுத்தல் அல்ல, ஆனால் உண்மையின் கூற்று. இயேசு குறிப்பிடும் கருத்து என்னவென்றால், அவர் எப்போது திரும்புவார் என்பது எந்த மனிதருக்கும் தெரியாது. ஏனெனில் அந்த நிகழ்வு அறியப்படவில்லை. அது எப்போது நடக்கும் என்பதை பிதாவாகிய கடவுள் முடிவு செய்யவில்லை, அவர் முடிவு செய்யும் வரை, அதை எந்த மனிதராலும் அறிய முடியாது, யூகிக்க முடியாது.

கடவுள் மூன்று தெய்வீகத்தால் ஆனது என்பதைக் காட்டும் வசனங்களில் இதுவும் ஒன்றாகும்.

*எடி ஜோயல் சில்ஸ்பி*
ஊழியர் - கணியாகுளம் கிறிஸ்துவின் சபை,
வேதாகம ஆசிரியர்
தொடர்பு : +91 81 44 77 6229
    
*Q&A Biblical வாட்ஸப்குழுவில் இணைய* க்ளிக் செய்யவும் :
https://chat.whatsapp.com/Lu8jhEd4Sag5XMhtNqGXi2

*Q&A Book ஆர்டர் செய்ய* :
kaniyakulamcoc.blogspot.com/2023/02/qr-code-link-for-q-book-payment.html

வலைதளம் :
kaniyakulamcoc.wordpress.com

YouTube “வேதம் அறிவோம்” :
https://www.youtube.com/joelsilsbee

*----*----*----*----*----*-----*
Print Friendly and PDF

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக