வெள்ளி, 8 ஜூலை, 2022

#1146 - பரலோகம் என்பது உண்மையா? எவ்வாறு ஊர்ஜிதப்படுத்திக்கொள்வது?

#1146 - *பரலோகம் என்பது உண்மையா? எவ்வாறு ஊர்ஜிதப்படுத்திக்கொள்வது?*
 
*Q&A Biblical Whatsappல் இணைய* :  https://chat.whatsapp.com/Lu8jhEd4Sag5XMhtNqGXi2

*பதில்* : நாம் கண்டிராததை படிக்க இருக்கிறோம். ஆகவே, சுய புரிதலை ஒருபுறம் ஒதுக்கி வைத்துவிட்டு வெகு நிதானமாக வேதாகமத்தை கையில் வைத்துக்கொண்டு குறிப்பு வசனங்களை ஒப்பிட்டு பார்த்து மிக பொறுமையுடன் படிக்கவும். தெரிந்த வார்த்தைகளை மாத்திரம் பார்த்து வேகமாய் கடந்து சென்றால் புரிதல் வராது.

பலர் இக்காலங்களில் பரலோகத்திற்கு போய் திரும்பி வருவதாகவும் பிதாவையும் இயேசுகிறிஸ்துவையும் நேரடியாக பார்த்து குசேலம் விசாரித்து வந்ததாக சொல்லப்படுவதையும்; இன்னும் சிலர் நரகத்திற்குமே விஜயம் செய்து தங்கள் சீடர்களுக்கும் மாணவர்களுக்கும் சுய விசுவாசிகளுக்கும் அற்புதமாக தங்கள் அனுபவங்களை *அளந்து கொடுப்பதையும்* காணும் இந்த அற்புத காலத்தில் நீங்கள் இந்த கேள்வியை எழுப்பியது நல்லது.
 
வேதாகமத்தின்படி, இயேசுவைத் தவிர பரலோகத்திலிருந்து எவரும் பூமிக்குத் திரும்பி அனுபவத்தைச் சொல்லவுமில்லை. 2கொரி. 12:1-10, யோ 3:13; 1:18; 6:46; உபா. 30:12; எபே. 4:9
 
ஆகவே, பரலோகத்தைப் பற்றி நமக்குத் தெரிந்ததெல்லாம் வேதத்தில் வெளிப்படுத்தப்பட்டவை மாத்திரமே.
 
வான சாம்ராஜ்யத்தைப் பற்றி சிந்திக்கும்போது, ஒருவர் விஷயத்தை மூன்று கண்ணோட்டங்களில் அணுகலாம்: தர்க்கரீதியான, வரலாற்று மற்றும் வேதாகம அடிப்படை.
 
*தர்க்க ரீதியில்:*
இப்பூமியில் ஒருவர் சரீரபிரகாரமாக மரித்தால் :
ஒன்று தொடர்ச்சியான நித்திய முடிவில்லாத வாழ்வு அல்லது அனைத்தும் முடிந்த ஒன்றுமில்லாமை என்ற நிலையை பெறவேண்டும்.
 
ஒன்றுமில்லை என்றால், வாழ்க்கை ஒரு புரிந்துகொள்ள முடியாத மர்மம் - அர்த்தமற்ற புதிர்.
 
ஏதாவது இருந்தால், இப்போது இருக்கும் வாழ்க்கைக்கும் இன்னும் வரவிருக்கும் வாழ்க்கைக்கும் ஏதாவது தொடர்பு இருக்கிறதா? "கட்டாயம்" என்ற தார்மீக உணர்வுக்கும் மரணத்திற்கு அப்பாற்பட்ட ஒரு இருப்பு பற்றிய நம்பிக்கைக்கும் இடையே உள்ள தொடர்பை தத்துவவாதிகள் நீண்ட காலமாக அங்கீகரித்துள்ளனர்.
 
பிரெஞ்சு தத்துவஞானி பாஸ்கல் (1941) "ஆன்மாவின் மரணம் அல்லது அழியாத தன்மை ஒழுக்கத்திற்கு முழு மாற்றத்தை ஏற்படுத்த வேண்டும் என்பது உறுதி" என்று எழுதினார்.
 
ஒருவர் பூமியில் வாழும் முறையின் விளைவாக பிற்பட்ட வாழ்க்கை இல்லை என்றால், உன்னத இருப்புக்கான நிலையான உந்துதல் இல்லை.
 
மரணத்திற்குப் பிறகு ஏதாவது இருந்தால், அதன் தன்மை என்ன? அந்த நிலை அனைவருக்கும் மகிழ்ச்சியாக இருந்தால், தீமையை விட நன்மையின் இறுதி நன்மை என்ன?
 
நித்திய பேரின்பம் தவிர்க்க முடியாததாக இருந்தால் ஒருவன் பொல்லாதவராக வாழலாம். எதிர்காலம் முற்றிலும் மோசமாக இருந்தால், நல்ல நடத்தைக்கான ஊக்கம் எங்கே?
 
அர்த்தமுள்ள, தரமான வாழ்க்கையை கட்டாயப்படுத்தும் ஒரே முன்மொழிவு இதுதான்: இரண்டு நித்திய விதிகள் உள்ளன - ஒன்று ஆசீர்வதிக்கப்பட்டது, மற்றொன்று பரிதாபமானது.
 
இந்த யதார்த்தம் ஒருவரின் வாழ்க்கையை ஒழுங்குபடுத்துவதில் ஒரு சக்திவாய்ந்த காரணியாகும்.
 
*வரலாற்று ரீதியில்:*
பிரபஞ்சத்திற்கும் மனிதகுலத்திற்கும் அப்பாற்பட்ட சக்தி அல்லது சக்திகள் இயல்பாகவே தோன்றுகின்றன என்று வரலாறு முழுவதும் கிட்டத்தட்ட உலகளாவிய கருத்தாக சில எண்ணங்கள் மனித ஆன்மாவில் மிகவும் வேரூன்றியதாகத் தோன்றும்.
 
முற்பிதாக்களின் காலத்தில் வாழ்ந்த நமக்கு மங்கலாக அதிகமான கூடுதலான தகவலின்றி வாழ்ந்த ஒரு தெய்வீக மனிதனின் (யோபு) வாழ்க்கைத் துன்பத்திலிருந்து நிச்சயமாக மனிதகுலத்திற்கு அப்பாற்பட்ட ஒரு மண்டலம் உள்ளது என்ற நம்பிக்கை வந்தது.
 
“துன்மார்க்கருடைய தொந்தரவு அங்கே ஓய்ந்திருக்கிறது; பெலனற்று விடாய்த்துப்போனவர்கள் அங்கே இளைப்பாறுகிறார்கள்” என்று யோபு 3:17 ல் காண்கிறோம்.
 
பண்டைய எகிப்தியர்கள் அதற்கு அப்பாற்பட்ட வாழ்க்கைக்கான முயற்சியில் தங்கள் கல்லறைகளைக் கட்டினார்கள். இன்றைய உலக மக்களிடையே கூட, மறுமையில் எதிர்கால வெகுமதிகளும் தண்டனைகளும் உள்ளன என்ற கருத்து மறுக்கமுடியாமல் நீடிக்கிறது. மனித மனம் நியாயமான முறையில் சரியானது என்று ஒருவர் கருதினால், இந்த கருத்துக்கள் அடிப்படையில் அச்சுநிலையானவை என்று அவர் முடிவு செய்வர்
 
*வேதாகமத்தின் அடிப்படை*
பரலோகத்தின் உண்மைக்கான தெளிவான, மிக உறுதியான வாதம்  வேதத்தின் சாட்சியாகும்.
 
"ஜீவனும் அழியாமையும்" நற்செய்தியின் (2தீமோ.1:10) மூலம் "வெளிச்சத்திற்குக் கொண்டுவரப்பட்டதால்", பழைய ஏற்பாட்டை விட புதிய ஏற்பாட்டில் பரலோகத்தைப் பற்றிய கூடுதல் தகவல்கள் இருக்கும் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது.
 
ஆயினும்கூட, முந்தைய வெளிப்பாட்டிலும் விசுவாசிகளின் நித்திய வெகுமதிக்கு தெளிவான குறிப்புகள் உள்ளன.
 
ஆபிரகாமுக்கு பரலோகத்தைப் பற்றிய சில கருத்துகள் நிச்சயமாகவே இருந்தன. ஏனென்றால் "அவர், “தேவனே” அஸ்திபாரம் போட்டு கட்டிய ஒரு நகரத்தை தேடினார்" என்று வேதம் குறிப்பிடுகிறது . ஆதிபிதாக்கள் மற்றும் நீதிமான்கள் “விசுவாசத்தில்” இறந்தனர். மற்றும் அவர்கள் பூமியில் பரதேசிகளாய் இருந்தனர் என்று ஒப்புக்கொண்டனர். அவர்கள் ஒரு "சிறந்த நாட்டை" விரும்பினர் . மேலும் அந்த இடத்தை கடவுள் “அவர்களுக்காக தயார் செய்தார்” (எபி. 11:9-16).
 
மோசே எகிப்தை விட்டுவிட்டு, தேவ ஜனங்களுடனான தாழ்மையான அல்லது அடிமைத்தன நடத்தையைத் தேர்ந்தெடுத்தார். எகிப்தின் பொக்கிஷங்களை விட கிறிஸ்துவின் நிந்தை பெரிய செல்வம் என்று எண்ணி, “வெகுமதியின் பலனை” நோக்கிப் பார்த்தார் (எபி. 11:24).
 
தனது இறந்த குழந்தை சிறந்த இடத்தில் இருப்பான் என்று தாவீது நம்பினார் (1சாமு. 12:23)
 
நம்முடைய கர்த்தராகிய இயேசு கிறிஸ்து பரலோகத்தைப் பற்றி அடிக்கடி பேசினார் என்று சொல்ல வேண்டியதில்லை.
 
துன்புறுத்தலை சகித்துக்கொண்டிருப்பவர்களுக்கு பரலோகத்தில் வெகுமதி கிடைக்கும் என்று அவர் உறுதியளித்தார் (மத். 5:10-12).
 
நிலைத்திருக்கும் பொக்கிஷங்களை பரலோகத்தில் சேர்த்து வைக்கும்படி அவர் நம்மை ஊக்குவிக்கிறார் (மத். 6:19-21).
 
இயேசு கிறிஸ்து பூமியை விட்டு வெளியேறும்போது (பரமேறியபோது), சத்தியித்திலுள்ளவர்கள் அவருடன் இருக்கக்கூடிய ஒரு இடத்தை தயார் செய்வதாக அவர் உறுதியளித்தார் (யோ. 14:2-3).
 
கிறிஸ்துவுக்கென்று அர்ப்பணிக்கப்பட்டவர்களுக்கு பரலோகத்தின் வாக்குறுதிகளுடன் மீண்டும் மீண்டும் புதிய ஏற்பாட்டு நிருபங்கள் வலியுறுத்துகிறது.
 
பிலி. 3:20-21  நம்முடைய குடியிருப்போ பரலோகத்திலிருக்கிறது, அங்கேயிருந்து கர்த்தராயிருக்கிற இயேசு கிறிஸ்து என்னும் இரட்சகர் வர எதிர்பார்த்துக்கொண்டிருக்கிறோம். அவர் எல்லாவற்றையும் தமக்குக் கீழ்ப்படுத்திக்கொள்ளத்தக்க தம்முடைய வல்லமையான செயலின்படியே, நம்முடைய அற்பமான சரீரத்தைத் தம்முடைய மகிமையான சரீரத்திற்கு ஒப்பாக மறுரூபப்படுத்துவார்.
 
1பேதுரு 1:3-5  நம்முடைய கர்த்தராகிய இயேசு கிறிஸ்துவின் பிதாவாகிய தேவனுக்கு ஸ்தோத்திரம் உண்டாவதாக; அவர், இயேசு கிறிஸ்து மரித்தோரிலிருந்து எழுந்ததினாலே, அழியாததும் மாசற்றதும் வாடாததுமாகிய சுதந்தரத்திற்கேதுவாக, ஜீவனுள்ள நம்பிக்கை உண்டாகும்படி, தமது மிகுந்த இரக்கத்தின்படியே நம்மை மறுபடியும் ஜெநிப்பித்தார். கடைசிக்காலத்திலே வெளிப்பட ஆயத்தமாக்கப்பட்டிருக்கிற இரட்சிப்புக்கு ஏதுவாக விசுவாசத்தைக் கொண்டு தேவனுடைய பலத்தினாலே காக்கப்பட்டிருக்கிற உங்களுக்கு அந்தச் சுதந்தரம் பரலோகத்தில் வைக்கப்பட்டிருக்கிறது.
 
வேதாகம உறுதிமொழிகள் நம்பகத்தன்மையில் சிறந்தவை. வருடங்கள் செல்லச் செல்ல, நித்திய, பரலோக இராஜ்ஜியத்தைப் பற்றிய மகிழ்ச்சியான எதிர்பார்ப்புடன் நம் இதயங்கள் வேகமாகத் துடிக்கின்றன.
 
*பரலோகத்தின் இயல்பு*
பரலோகத்தைக் குறித்த விவிலியப் பிரதிநிதித்துவத்தை தவறான அல்லது சத்தியத்தை அறியாத தங்கள் சுய கோட்பாடுகளைக்கொண்ட போதகர்கள் மிகவும் வளைத்து மாற்றியுள்ளதை அறியும்போது வேதனைக்குறியதே.
 
அவர்களின் சிந்தனை முறை பூமிக்குரியது. ஒரு பொருள் அல்லது உடல் சூழலின் அடிப்படையில் பரலோகத்தை உணர முடியாது.
 
பொருள் அல்லாத, ஆவி மண்டலத்தை பிரதிநிதித்துவப்படுத்த சில குறியீடுகள் தேவைப்படுகின்றன.
 
எவ்வாறாயினும், வெளிப்படுத்துதல் புத்தகத்தில் சொல்லப்பட்ட குறியீடுகளை போன்று பயன்படுத்தி பரலோகத்தைப் பொருள்படுத்துவதென்பது சரியானதாய் இருக்க முடியாது.
 
நீதிமான்களின் இறுதி வாசஸ்தலத்தைப் பற்றிய தனது சொந்த கருத்தை வடிவமைத்து, பரலோகத்தின் இயல்பை மனிதன் எவ்வாறு சிதைத்துவிட்டான் என்பதற்கான பல உதாரணங்களைக் கருத்தில் கொள்ளவேண்டும். பரலோகத்தில் தங்கத்தால் தரை அமைக்கப்பட்டுள்ளது என்று ஒரு சாராரும், வைரங்களும் கோமேதகங்களும் நிறைந்த ஒரு இடம் என்று ஒரு சாராரும், அழகிய பெண்களால் புடை சூழ சுகமாய் வாழும் இடம் என்று ஒரு சாராரும் இப்படி பலர் பல வகையில் வகையறுப்பது அனைத்தும் பூமிக்குரிய சிந்தனையே.
 
*வேதாகமத்தின்படியான பரலோகத்தின் பிரதிபலிப்பு:*
பரலோகம் பற்றிய ஆய்வு மிகவும் புறக்கணிக்கப்பட்ட கருப்பொருளாக இருந்து வருகிறது.
 
வில்லியம் ஷெட் (1971) தனது புகழ்பெற்ற படைப்பான டாக்மாடிக் தியாலஜியை உருவாக்கியபோது, அவர் “பரலோகம்" பற்றிய இரண்டு பக்கங்களை மட்டுமே எழுதியுள்ளார். ஆனால் “நரகத்தை" குறித்து எண்பத்தேழு பக்கங்களை எழுதி வைத்துள்ளார். (664-754).
 
நிச்சயமாக பரலோகம் அதிக கவனத்திற்கு தகுதியானது.
 
தேவன் தன் சாராம்சத்தில் எப்படி இருக்கிறார்? "தேவன் ஆவியானவர்" (யோ. 4:24) என்று இயேசு கிறிஸ்து அறிவித்தார். ஆனால் ஆவி என்றால் என்னவென்று யாருக்குத் தெரியும்? நம்மில் யாரும் பார்த்ததில்லை. ஆவி என்றால் சதையோ, எலும்புகளோ, இரத்தமோ உள்ள சரீரமல்ல (லூக்கா 24:39; மத். 16:17).
 
கடவுளின் ஆழமான விஷயங்களை (1கொரி. 2:10) புரிந்துகொள்ள மனித மனதின் இயலாமையின் பார்வையில், வேதாகமம் பேச்சு உருவங்களைப் பயன்படுத்துவதன் மூலம் நமது வரம்புகளுக்கு இடமளிக்கிறது.
 
இவற்றில் ஒன்று ஆந்த்ரோபோமார்பிசம் (மனித வடிவம்) என்று அழைக்கப்படுகிறது; இது கடவுளை மனித வார்த்தைகளில் அடையாளமாகவே விவரிக்கிறது. *எ.கா.* : கண்கள், காதுகள், கைகள், புஜங்கள் (ஏசாயா 53:1; 59:1; எபி. 4:13). சிலர் நினைப்பது போல் பிதாவானவரை ஒரு உடல் உயிரினமாக (சரீர உருவமாக) நினைப்பது பெரிய பிழை.
 
அதேபோல், பரலோகம் என்பது ஒரு ஆன்மீக மண்டலம். ஆகவே, வேதாகமம், பரலோகத்தின் மகத்துவத்தைப் பிரதிநிதித்துவப்படுத்துவதற்குப் பலவிதமான *பேச்சு உருவங்களைப்* பயன்படுத்துகிறது.
 
மேலும் இந்தக் குறியீடுகளை எழுத்தாக்கம் செய்வது தவறு.
 
*சொர்க்கத்திற்கான உருவங்கள்*
எபிரேய வார்த்தையான சமயீம் (சொர்க்கம்/சொர்க்கங்கள்) பழைய ஏற்பாட்டில் 421 முறை காணப்படுகிறது. மேலும் அதனுடன் தொடர்புடைய கிரேக்க யுரேனோஸ் புதிய ஏற்பாட்டில் 273 முறை பயன்படுத்தப்பட்டுள்ளது.
 
இரண்டு வெளிப்பாடுகளும் பல்வேறு அர்த்தங்களில் பயன்படுத்தப்படுகின்றன.
ஒவ்வொரு சந்தர்ப்பத்திலும் சூழலால் வரையறுக்கப்படுகிறது.
 
"வானம்" என்பது பறவைகளின் மண்டலத்தைக் குறிக்கலாம் (ஆதி. 1:26; மத். 8:20) அல்லது வானிலை நிகழ்வுகளின் பகுதி (ஆதி. 8:2; யாக். 5:18).
 
கோள்கள் மற்றும் நட்சத்திரங்களின் அரங்கம் (ஆதி. 1:14; 22:17) "விண்வெளி" என்று நாம் அழைப்பதை இந்த வார்த்தை தழுவிக்கொள்ளலாம்.
 
பின்னர் கடவுளின் வசிப்பிடம் கவனம் செலுத்தும் இடம் "பரலோகம்" (மத். 6:9), "பரலோகத்தின் சொர்க்கம்" (உபா. 10:14), அல்லது "மூன்றாம் வானம்" (2கொரி. 12:2) என்று அழைக்கப்படுகிறது.
 
பரலோகக் கோளத்தைக் குறிக்கும் பேச்சு உருவங்கள் பல உள்ளன.
சொர்க்கம் "நகரம்" (எபி. 11:10) அல்லது "நாடு" (எபி. 11:14-16) என குறிப்பிடப்படுகிறது.
 
இயேசுகிறிஸ்து அதை ஒரு "வீடு" மற்றும் "இடம்" என்று வகைப்படுத்தினார் (யோ. 14:2).
 
இது "கோவில்" (ஏசா. 6:1) அல்லது "சிங்காசனம்" (மத். 5:34) எனலாம்.
"மகிமை" (1தீமோ. 3:16) மற்றும் "ராஜ்யம்" (2தீமோ. 4:18) என்று அழைக்கப்படுகிறது.
இறுதியான "புனித நகரம், புதிய எருசலேம்" (வெளி. 21:2) மற்றும் தேவனுடைய தோட்டம் போன்ற பரதீசு (வெளி. 2:7) போன்றவையும் சொல்லப்பட்டுள்ளது.
 
அது நமது நித்திய "வீடாக" இருக்கும் (2கொரி. 5:8).
 
*புதிய எருசலேம்*
வெளிப்படுத்துதல் 21:1-22:5ல் தேவ மக்களின் வான வீட்டைப் பற்றிய அற்புதமான சித்தரிப்பு உள்ளது. அடையாளமாக இது "புதிய வானம் மற்றும் புதிய பூமி", "புனித நகரம், புதிய எருசலேம்" என்று குறிப்பிடப்படுகிறது.
 
இது "பரலோகத்திலிருந்து இறங்கி வருகிறது" (வெளி. 21:2) என்று சித்தரிக்கப்பட்டுள்ளது.
 
"கீழே வருதல்" என்பது ஒரு "இடஞ்சார்ந்த" இயக்கமாக பார்க்கப்படக்கூடாது (ஜோன்ஸ் 1971, 116). இந்த சொற்றொடர் (வெளி. 21:10) மீண்டும் மீண்டும் கூறப்பட்டதன் மூலம் நிரூபிக்கப்பட்டுள்ளது. "பரலோக" பார்வையில் ஏற்படும் ஒரு பரிந்துரை இதில் உள்ளது.
 
*வெளிப்படுத்துதலின் இந்த பகுதி நான்கு முக்கிய பிரிவுகளாக விழுகிறது:*
1. அதன் குடிகள், மீட்கப்பட்டவர்கள் (வெளி. 21:1-8);
2. அதன் குறியீட்டு அமைப்பு, ஆடம்பரத்திலும் நோக்கத்திலும் (வெளி. 21:9-21);
3. அதன் மகிமை, பாதுகாப்பு மற்றும் பரிசுத்தம் (வெளி. 21:22-27);
4. ஜீவ நதி (வெளி. 22:1-5).
 
இப்பொழுது இந்த பிரிவுகளை கருத்தில் கொள்வோம்:
 

*1- வெளி. 21:1-8* - பரிசுத்த நகரத்தின் உருவம் அதன் குடிமக்களுக்கு, கடவுளின் வெற்றிகரமான மக்களுக்கு-ஆயத்தப்படுத்தப்பட்ட மணமகளின் படத்தின் கீழ் இடம் கொடுக்கும்போது, பல பேச்சு உருவங்கள் ஒன்றிணைக்கப்பட்டுள்ளன. அவரது கணவர் வாசஸ்தலத்தின் படம் தோன்றுகிறது, அதாவது கடவுளின் வாசஸ்தலம். அவர் தனிப்பட்ட முறையில் அவரது மக்களுடன் இருக்கிறார். அவர்கள் அவருக்கு சொந்தமானவர்கள். அவர்களின் துக்கங்கள் மற்றும் வலிகள் அனைத்தும் அழிக்கப்படுகின்றன. சோதனைகள் "எல்லாவற்றையும் புதியதாக" மாற்றுகின்றன.
 
நித்திய தேவன் கர்த்தருடைய மக்களின் தாகத்தை நிரந்தரமாக தீர்க்கும் "ஜீவத் தண்ணீரை" வழங்குகிறார். வெகுமதி தகுதி பெறவில்லை, ஆனால் இலவசமாக வழங்கப்படுகிறது; இன்னும், கீழ்ப்படிதலுள்ள விசுவாசத்தால், "வெல்ல" பெற்றவர்களுக்கு மட்டுமே பரிசு வழங்கப்பட்டுள்ளது (வெளி. 2:7, 11, 17, 26; 3:5, 12, 21). இந்த இடமும் மக்களும் நரகத்தின் மோசமான கைதிகளுக்கு முற்றிலும் மாறாக நிற்கிறார்கள்.
 
*2- வெளி. 21:9-21* - இதில் நகரத்தின் அடையாளச் சித்தரிப்பு உள்ளது. இது இயற்கையில் பரலோகமானது, கடவுளின் மகிமையால் ஆசீர்வதிக்கப்பட்டது. நகரம் ஒரு சுவரால் சூழப்பட்டுள்ளது, பெரிய மற்றும் உயரமான - முழுமையான பாதுகாப்பின் கருத்தை பிரதிபலிக்கிறது. வாயில்கள் எப்போதும் திறந்திருக்கும் (வெளி. 21:25); வெளியில் இருந்து எந்த அச்சுறுத்தலும் இல்லை; பரலோகத்தின் எதிரிகள் ஏற்கனவே தீர்க்கப்பட்டுள்ளனர் (வெளி. 21:8).
 
வாயில்களில் இஸ்ரவேலின் கோத்திரங்களின் பெயர்கள் எழுதப்பட்டுள்ளன. மேலும் பன்னிரண்டு அஸ்திவாரங்களால் சுவரில் பன்னிரண்டு அப்போஸ்தலர்களின் பெயர்கள் எழுதப்பட்டுள்ளன. பன்னிரண்டாம் எண் என்பது பழைய மற்றும் புதிய ஏற்பாட்டு காலங்களிலிருந்து மீட்கப்பட்டவர்களின் முழு நிரப்புதலுக்கான ஒரு உருவமாக இருக்கலாம். பதின்மூன்று பக்தியுள்ள அப்போஸ்தலர்கள் இருந்ததால், குறியீடு என்பது தெளிவாக உள்ளது. சூழலை நமக்கு சாதகமான அர்த்தம் கொள்வது தவறு என்பது இதில் தெளிவாக விளங்கும்.
 
பரலோக "எருசலேம்" பரந்த பரப்பளவில் குறிப்பிடப்படுகிறது (ஒவ்வொரு திசையிலும் 1,500 மைல்கள் - அகலம், அகலம் மற்றும் உயரம்). இது உண்மையில் மீட்டெடுக்கப்பட்ட பூமிக்குரிய எருசலேம் அல்ல என்பது முற்றிலும் தெளிவாக உள்ளது. ஒரு மைலில் 1/10 வது இடத்தை ஒருவர் உயரத்திற்கு அனுமதித்தால், அது 15,000 நிலைகளாக இருக்கும் என்று காஃப்மேன் (1979) காட்டியுள்ளார். இது நமது கிரகத்தின் "மொத்த பரப்பளவை விட பல மடங்கு" முப்பத்து மூன்று பில்லியன் சதுர மைல்களுக்கு மேல் தரை இடத்தை அனுமதிக்கிறது(484).
 
*பரலோகம் என்பது புதுப்பிக்கப்பட்ட "பூமி" அல்ல* என்பதற்கு இது மற்றொரு சான்றாகும்/அறிகுறியாகும்.
 
நகரத்தின் க்யூப் வடிவம், ஆசரிப்புக் கூடாரத்திலுள்ள மகா பரிசுத்த ஸ்தலத்தை நினைவூட்டுகிறது. இது தேவனுடைய வசிப்பிடமாக இருந்தது (யாத். 25:22; 1இரா. 6:20).
 
நகரத்தின் இணையற்ற அழகும் மதிப்பும் தூய தங்கம் மற்றும் அற்புதமான கற்களால் சித்தரிக்கப்படுகின்றன. விளக்குவதற்கு, "சுவரின் கட்டிடம் வச்சிரக்கல்லைப் போலவும்", "தூய கண்ணாடி" போலவும் இருந்தது (வெளி. 21:18) இதற்கான அசல் சொல் iaspis என்பது. அதாவது எந்த ஒளியும் புகா கல்லை குறிக்கிறது; இது வைரத்தைக் குறிக்கலாம் (Ref. Danker மற்றும் பலர் 2000, 465). மேலும் "கட்டிடம்" என்பது எண்டோமெசிஸ் என்ற புதிய ஏற்பாட்டில் மட்டுமே பயன்படுத்தப்பட்ட இந்த வார்த்தைக்கு உள்ளமைக்கப்பட்ட அல்லது நாம் விவரிக்கும் வகையில், பதிக்கப்பட்டதைக் குறிக்கலாம். அதாவது வைரம் பதித்த சுவரைாக சித்தரிக்கலாம்.
 
ஒரு எழுத்தாளர் குறிப்பிட்டது போல, "இந்த பெரிய நகரத்தின் பிரகாசம், பெருமை, செல்வம், அழகு மற்றும் மகத்துவத்தை விவரிக்க முயற்சிப்பதில் மொழி உடைகிறது" (Ref. Pack, 90).
 
*3- வெளி. 21:22-27* - பிதா மற்றும் குமாரன் இருவரும் இந்த பிரிவில் தெய்வீக சரணாலயமாக மாறுகிறார்கள். இயேசு "ஆட்டுக்குட்டி" என்று குறிப்பிடப்படுகிறார், நிச்சயமாக அவர் பாவத்திற்கான தியாகத்தைக் குறிப்பிடுகிறார் (யோ. 1:29). பிதாவிற்கும் ஆட்டுக்குட்டிக்கும் இடையே உள்ள பிரிக்க முடியாத தொடர்பு குமாரனது தெய்வீகத்தின் தெளிவான சான்றாகும்.
 
கிறிஸ்து "ஒரு பரிபூரண மனிதனைத் தவிர வேறில்லை" என்று கூறும் "காவற்கோபுரம்" பிரிவு விசுவாசிகள் போன்ற கலாச்சாரவாதிகளின் வலுவான குற்றச்சாட்டு இதுவாகும். (குறிப்பு : Let God Be True 1946, 87).
 
இந்த அற்புதமான உலகில் "இரவு" இல்லை. எனவே செயற்கை வெளிச்சம் அல்லது சூரியன் கூட தேவையில்லை. ஏனென்றால் பரலோகத்தின் மகிமை கடவுள் மற்றும் ஆட்டுக்குட்டியின் மகிமையாகும் (வெளி. 22:5).
 
இது ஒரு புதுப்பிக்கப்பட்ட பொருள் பிரபஞ்சம் அல்ல என்பதற்கு இது மற்றொரு துப்பு.
 
"தேசங்களை" குறிப்பிடுவதென்பது (வெளிப்படுத்துதல் 21:24, 26) மக்கள்தொகை அமைப்பு சர்வதேச அளவில் இருப்பதை வெளிப்படுத்துகிறது (வெளிப்படுத்துதல் 7:9).
 
*பரிசுத்தமற்ற இரட்சிக்கப்படாத தேவ வார்த்தைக்கு கீழ்படியாத விக்கிரக ஆராதனைக்காரர் மற்றும் அசுத்தமான எவரும் பரிசுத்த களத்திற்குள் நுழையாது* என்பதன் மூலம் பரலோகத்தின் நீடித்த தூய்மை வலியுறுத்தப்படுகிறது (வெளிப்படுத்துதல் 22:15). தங்கள் மாம்சத்தில் புகழ்பவர்கள் கவனமாக இங்கு கவனிக்க வேண்டும்.
 
ஆட்டுக்குட்டியின் வாழ்க்கைப் புத்தகத்தில் யாருடைய பெயர்கள் (perfect tense, "permanently written," [வெளிப்படுத்துதல் 21:27]) எழுதப்பட்டிருக்கிறதோ அவர்களுக்கு மட்டுமே பரலோகம் ஒதுக்கப்பட்டுள்ளது.
 
கிறிஸ்துவுக்குக் கீழ்ப்படிவதன் மூலம் அவருடைய ஆவிக்குரிய சரீரத்தில் (1கொரி. 12:13; கலாத்தியர் 3:26-27), சபையில் (கொலோசெயர் 1:18, 24) பிரவேசித்தவர்கள் இவர்கள்தான் (எபிரேயர்கள்) பரலோகத்தில் "பதிவு" செய்யப்பட்டனர் 12:23).
 
*4- வெளிப்படுத்துதல் 22:1-5* - ஆதியாகமம் மற்றும் வெளிப்படுத்துதல் புத்தகங்களுக்கு இடையே ஒரு தொடர்பு உள்ளது. ஆதியாகமத்தில் வெளிப்படுத்தப்பட்டுள்ளபடி, மனித சரித்திரத்தின் தொடக்கத்தில் தவறாகப் போன காரியங்கள், பரலோக காரியங்களின் நித்திய வரிசையில் இப்போது சரி செய்யப்படுகின்றன. திரளான மக்கள் தொலைந்து போயிருந்தாலும் தேவனுடைய பெரிய திட்டம் ஒருபோதும் தோல்வியடையவில்லை (மத்தேயு 7:13-14; 22:14).
 
பரலோகத்தைப் பற்றிய இந்தப் பகுதியானது "ஜீவத் தண்ணீரின்" "நதி" பற்றிய விவாதத்துடன் முடிவடைகிறது.  அதாவது, கற்பனையில், அதுவே நித்திய ஜீவனைத் தக்கவைக்கிறது (யோவான் 4:13-14).
 
தேவனுடைய சிம்மாசனத்திலிருந்து தண்ணீர் வெளியேறுகிறது, இது தெய்வீக அதிகாரத்தின் பரிந்துரை. மனிதன் தனக்காக ஆரம்பிக்கக்கூடியது அல்ல.
 
பரிசுத்தவான்களின் அனைத்து தேவைகளும் வழங்கப்படுகின்றன - தாகத்தைத் தணிக்க தண்ணீர், நிலைத்திருக்க வாழ்க்கை மரத்திலிருந்து உணவு, மற்றும் வாழ்க்கை மரத்தின் இலைகளிலிருந்து நிரந்தர ஆரோக்கியம். பரலோகத்தில் வியாதியும் இல்லை, மரணமும் இல்லை என்பதால் இவை ஆன்மீக சின்னங்கள் என்பதை நாம் எப்பொழுதும் நினைவுபடுத்திக் கொள்ள வேண்டும்.
 
"தேசங்கள்" குணமடைந்தது என்பதை நினைவில் கொள்க. ஒருமுறை ஆட்டுக்குட்டியுடன் போர் செய்த நாடுகள் அவரது அன்பினால் வெற்றி பெற்றன (ராபர்ட்ஸ், 193).
 
ஏதேனில் விதிக்கப்பட்ட சாபம் என்றென்றும் நீக்கப்பட்டது. நெற்றியில் ஆட்டுக்குட்டியின் "பெயர்" வைத்திருப்பவர்கள் - அடையாளத்தின் சின்னமாக, ஒருவேளை அவருடைய போதனைக்கு அவர்களின் மன ஒப்புதலையும் பரிந்துரைக்கலாம் - அவருடைய முகத்தின் பிரகாசத்தில் மூழ்கி, அவருக்கு எப்போதும் சேவை செய்வதில் மகிழ்ச்சி அடைகிறார்கள்.
 
பரலோகத்தைப் பற்றிய பலரின் பொருள்முதல்வாத அணுகுமுறையான அதாவது அதன் சொல்லர்த்தமான கட்டிடங்கள், தெருக்கள், மாம்ச சரீரங்கள், பரலோகத்தில் திருமணங்கள், விலங்குகள் போன்றவற்றைக் கொண்டு பரலோகத்தை சித்தரிப்பதென்பது அதீத கற்பனை மற்றும் தேவ ஜனங்களை தவறான போதனையில் வழிநடத்துவதாகும்.
 
*பரலோகம் பற்றிய சில உண்மைகள்*
தனிப்பட்ட பார்வையில் பரலோகம் எப்படி இருக்கும்? ஒருவேளை வலி மற்றும் மரணத்தை எதிர்கொண்டாலும் உண்மையாக இருக்கும் விசுவாசிக்கு வெகுமதி அளிக்கும் சில குணங்கள் யாவை? (வெளிப்படுத்துதல் 2:10). எது நமது இறுதி "வீட்டை" மிகவும் விலைமதிப்பற்றதாக மாற்றுகிறது?
 
*ஆனந்தமான ஓய்வு*
யோவான் எழுதினார்: "கர்த்தருக்குள் மரிக்கிறவர்கள் இதுமுதல் பாக்கியவான்கள் என்றெழுது; அவர்கள் தங்கள் பிரயாசங்களை விட்டொழிந்து இளைப்பாறுவார்கள்; அவர்களுடைய கிரியைகள் அவர்களோடே கூடப்போம்; ஆவியானவரும் ஆம் என்று திருவுளம்பற்றுகிறார் என்று சொல்லிற்று. (வெளிப்படுத்துதல் 14:13).
 
பின்வருவனவற்றைக் கவனியுங்கள்: "ஆசீர்வதிக்கப்பட்டவர்" (மகாரியோஸ்) என்பது புதிய ஏற்பாட்டில் எப்போதும் மக்களை விவரிக்கிறது. இது மகிழ்ச்சி, பேரின்ப நிலை (மத்தேயு 5:3; யோவான் 13:17) என்ற கருத்தைக் கொண்டுள்ளது.
 
இது கடவுளின் ஒவ்வொரு பிள்ளைகளின் நம்பிக்கை (தீத்து 2:13).
 
இந்த பேரின்பம் நித்தியம் வரை நீண்டுகொண்டிருக்கும் நிகழ்கால உண்மை. "கர்த்தரில்" மரிப்பவர்களுக்கு இது வாக்குத்தத்தம் செய்யப்பட்டுள்ளது.
 
தேவனுக்கும் அவரது கட்டளைக்கும் கீழ்படியாமல் வேத வாக்கிற்கு புறம்பாக வாழ்ந்த எவரும் தேவனுக்குள் இறக்க முடியாது.
 
சபையில் தேவனுக்கென்று கடுமையாய் உழைத்தவர்களின் உழைப்பிலிருந்து மகிழ்ச்சியுடன் "ஓய்வு" என்பது சோர்வு நிலையிலிருந்து விடுதலையைக் குறிக்கிறது. ஆகையால், அந்தத் திருஷ்டாந்தத்தின்படி, ஒருவனாகிலும் கீழ்ப்படியாமையினாலே விழுந்துபோகாதபடிக்கு, நாம் இந்த இளைப்பாறுதலில் பிரவேசிக்க ஜாக்கிரதையாயிருக்கக்கடவோம்.(எபிரேயர் 4:11).
 
*அறுவடையின் வெகுமதி*
விதைத்தல் மற்றும் அறுவடை செய்தல் என்ற விவசாயக் கருத்து வேதாகமத்தில் ஏராளமாக உள்ளது.
 
இந்தச் சின்னத்தின் கோட்பாடுகள் என்னவென்றால் ஒருவன் தான் விதைத்த வகையை மட்டுமே அறுவடை செய்கிறார். அது நல்லதானாலும் கெட்டதானாலும் அவரது வேலைக்கான பலன்!! (கலாத்தியர் 6:7-8).
 
*விதைக்கப்பட்ட விதையின் அளவை விட அறுவடை அதிகமாக உள்ளது*.
விதைப்பவர் பொறுமையாக இருக்க வேண்டும்.
 
ஏனென்றால் அவர் சோர்வடையவில்லையென்றால், சரியான நேரத்தில் அறுவடை செய்வார் - சாத்தியமான விசுவாச துரோகம் பற்றிய எச்சரிக்கை (கலாத்தியர் 6:9).
 
கிறிஸ்துவின் உவமைகளில் ஒன்றில், ஒரு தந்தை தனது பையனிடம், "மகனே, இன்று திராட்சைத் தோட்டத்தில் வேலைக்குச் செல்" (மத்தேயு 21:28) என்று கூறுகிறான்.
 
இதிலுள்ள பொருள் :மகன்;
ஒரு கடமை - வேலை;
அவசரம் - இன்று; மற்றும்
நியமிக்கப்பட்ட இடம் திராட்சைத் தோட்டம்.
 
பரலோகத்தில் ஒரு மகிமையான வெகுமதி இருக்கும், ஆனால் அது கீழ்ப்படிதலுள்ள சேவையால் மட்டுமே உணரப்படும்.
 
*நீதியின் ஒரு பகுதி*
முழுமையான நன்மையின் காரணமாக உண்மையில் பரலோகம் தொடர்ந்தேச்கையான சிலிர்ப்பான குணாதிசயமாக இருக்கும்.
 
பரிசுத்த தேவத்துவம் (வெளிப்படுத்துதல் 4:8), பரிசுத்த தூதர்கள் (லூக்கா 9:26), மற்றும் "நீதியான" (அதாவது, நியாயப்படுத்தப்பட்ட) பரிபூரணமாக ஆக்கப்பட்டவர்கள் (எபிரெயர் 12:23) ஆகியவற்றால் அது குடியிருக்கும்.
 
காவற்காரர்கள் அல்லது சிறைகள் இருக்காது.
மேலும் "தேடப்படும் குற்றவாளிகள்" இருக்காது.
அழகிய சூழல் அல்லது விபச்சார வியாபாரங்கள், விபச்சாரிகள் மற்றும் ஆபாச கடைகள் இருக்காது.
போதை பழக்கம் மது அடிமைக்காரர்கள் அல்லது கொப்பளிப்பவர்கள் அல்லது பொய் பேசுபவர்கள் அல்லது அல்லது விக்கிரகத்தை வணங்குபவர்கள் அங்கு இருக்கமாட்டார்கள்.
 
நித்திய நரகத்தில் நுழைந்த அனைத்து துரோகிகளுக்கும் பரலோகத்தில் இடமில்லை. (மத்தேயு 25:41-46 ; 2தெசலோனிக்கேயர் 1:7-9; வெளிப்படுத்துதல் 14:9-12; 21:8; 22:15).
 
*பொறுப்பின் ஒரு பகுதி*
பரலோகம் என்பது வெறும் பொழுதுபோக்கு மற்றும் ஓய்வுக்கான இடமாக இருக்காது என்பதை அறிந்து சிலர் கவலையடையலாம். இருப்பினும் நிலையான உச்சகட்ட மகிழ்ச்சியின் சூழல் நிலவும். பரலோகத்தை பூமியில் ஒரு பொருள் சாம்ராஜ்யமாக சித்தரித்த ஒரு எழுத்தாளர், இசை மற்றும் நடனத்துடன் அற்புதமான உணவு மற்றும் சிறந்த ஒயின் ஆகியவற்றைக் கொண்ட "விருந்து" செய்யும் இடமாக விவரிக்கிறார். (லெபர் 2006, 297). ஆனால் கடவுளின் சொர்க்கம் பொறுப்பான சேவை செய்யும் இடமாக இருக்கும்.
 
பரலோகத்தில் தேவனுடைய வேலைக்காரர்கள் அவரைச் சேவிப்பார்கள் என்று யோவான் அறிவிக்கிறார் (வெளிப்படுத்துதல் 22:3). மேலும் அது தொடர்ந்து இருக்கும் (வெளிப்படுத்துதல் 7:15).
 
தற்சமயம் மந்தமான நிலையில் இருந்து, கடவுளைச் சேவிப்பதில் உள்ள சுவாரஸ்யத்திலிருந்து ஒருபோதும் எவரையும் சோர்வடையச் செய்யயாது என்பது எவ்வளவு உண்மை!!
 
இயேசு தனது உவமைகளில் ஒன்றில், வர்த்தகத்தில் முதலீடு செய்ய பணத்தை தங்கள் எஜமானரால் ஒப்படைக்கப்பட்ட பத்து ஊழியர்களைப் பற்றி கூறினார். அவர்கள் இறுதியாகக் கணக்குக் கேட்கப்பட்டபோது, ஒவ்வொருவருக்கும் அவரவர் ஆயத்தத் திறனைப் பயன்படுத்திய விதத்திற்கு நேர் விகிதத்தில் பொறுப்பு வழங்கப்பட்டது (லூக்கா 19:16-19).
 
இது பரலோக நிர்வாகங்களில் பல்வேறு பொறுப்பு நிலைகளை தெளிவாகக் குறிப்பிடுகிறது (2தீமோத்தேயு 2:12; வெளிப்படுத்துதல் 3:21; 22:5).
 
*மீண்டும் இணைதல் மற்றும் அங்கீகாரம்*
விசுவாசமுள்ள ஆபிரகாம் இறந்தபோது, அவர் "தம்முடைய ஜனத்தாரோடு சேர்க்கப்பட்டார்" என்று ஆதியாகமம் 25:8ல் வாசிக்கிறோம். இது அவரது உடலைக் குறிப்பதல்ல. ஏனெனில் அவரது மக்கள் மெசப்பத்தோமியாவில் அடக்கம் செய்யப்பட்டனர். ஆனால் ஆபிரகாமோ கானானில் அடக்கம் செய்யப்பட்டார். இந்த சொற்றொடரானது முற்பிதாக்களுடன் மீண்டும் இணைவதைக் குறிப்பதாகும்.
 
யாக்கோபு மற்றும் தாவீது இருவரும் அன்பானவர்களுடன் மீண்டும் இணைவார்கள் என்று எதிர்பார்த்தனர்.
 
தான் இறக்கும் போது [அவரது] மகன் யோசேப்புடன் தான் இருக்கப்போவதாக யாக்கோபு சொல்வதை கவனிக்கலாம் (ஆதியாகமம் 37:35). தாவீது தனது இனிய குழந்தையை மறுமையில் பார்க்க நினைத்திருந்தார் (2சாமுவேல் 12:23).
 
கிழக்கிலிருந்தும் மேற்கிலிருந்தும் [புறஜாதியார்] வந்து, பரலோகராஜ்யத்தில் ஆபிரகாம், ஈசாக்கு மற்றும் யாக்கோபு ஆகியோருடன் அமர்ந்திருப்பார்கள் " (மத்தேயு 8:11) என்று இயேசு கூறினார்.
 
முன்பு குறிப்பிட்டது போல, பரலோகம் புனிதர்களின் சர்வதேச கூட்டத்தை தழுவும். அத்தகைய வாக்குறுதியானது, இறுதியாக உணரப்படும் போது நிறைவேற்றம் பற்றிய விழிப்புணர்வைக் குறிக்கிறது.
 
ஆபிரகாம், ஈசாக்கு, யாக்கோபை நாம் அறிவோமா? நிச்சயமாக.
 
இன்னுமொரு பிரச்சனை அடிக்கடி முன்வைக்கப்படுகிறது:
"பரலோகத்தில் இருக்கும் என் அன்புக்குரியவர்களை நான் அடையாளம் காண அறிந்தால், நான் அறிந்திருக்கும் சிலர் அங்கு இல்லை என்பதையும் நான் நிச்சயமாக அறிவேன்! அப்படியென்றால் அந்த சூழலில், நான் எப்படி மகிழ்ச்சியாக இருக்க முடியும்?"
 
*ஆகவே, இதில் மூன்று விஷயங்களைக் கூறலாம்*.
முதலில், சாத்தியமான எல்லா பிரச்சனைகளையும் கடவுள் "சரிசெய்வார்";
கர்த்தர் "அவர்களின் கண்களிலிருந்து ஒவ்வொரு கண்ணீரையும் துடைப்பார் " (வெளிப்படுத்துதல் 7:17; 21:4) என்ற வாக்குறுதியில் இது வெளிப்படுத்தப்படுகிறது.
 
இரண்டாவதாக, ஆன்மீக உணர்வுடன், கடவுளுக்கு எதிரான கிளர்ச்சியில் இறந்த நமக்கன்பானவர்களை நாம் இப்போது இருக்கும் அதே கறைபடிந்த அல்லது உணர்வற்ற பார்வையில் பார்க்க மாட்டோம்.
 
மூன்றாவதாக, நம்மில் எவரையும் விட, மனிதகுலத்தின் மீது அவருக்குள்ள அதீத அன்புடன், கர்த்தர் தாமே மகிழ்ச்சியாக இருக்க முடியும் என்றால் (1தீமோத்தேயு 1:11; 6:15) பரலோகத்தில் நாமிருக்கும் அந்த மகிழ்ச்சியானது இந்த வாழ்க்கையின் நினைவுகளின் எந்த சோகத்தையும் மறைத்துவிடும்.
 
*எங்கள் நம்பிக்கையின் நம்பகத்தன்மை*
பரலோகத்தின் வாய்ப்பை ஒரு "நம்பிக்கை" என்று வேதம் பேசுவதால், "நம்பிக்கை" என்பதற்குப் பலவீனமான அர்த்தத்தை கொடுக்க முனையக்கூடாது.
 
ரோமானிய கவர்னர் பெலிக்ஸுக்கு முன்பாக பவுலின் நற்செய்தியின் அற்புதமான வாதத்தில், "நீதிமான்கள் மற்றும் அநியாயக்காரர்கள் இருவருக்குமே உயிர்த்தெழுதல் இருக்கும் (அப்போஸ்தலர் 24:15; 23:6) என்ற விசுவாசத்தின் மீது பவுல் தனது வழக்கை வாதிட்டார்.
 
1கொரிந்தியர் 15-இல், இயேசு "வேதவாக்கியங்களின்படி மூன்றாம் நாளில் எழுப்பப்பட்டார்" (1கொரிந்தியர் 15:3) என்று பவுல் உறுதிப்படுத்துகிறார். அவர் உயிர்த்தெழுந்த இறைவனுக்கு சாட்சிகளின் சரத்தை அறிமுகப்படுத்துகிறார். 1கொரிந்தியர் 15:6 “அதன்பின்பு அவர் ஐந்நூறுபேருக்கு அதிகமான சகோதரருக்கும் ஒரேவேளையில் தரிசனமானார்; அவர்களில் அநேகர் இந்நாள்வரைக்கும் இருக்கிறார்கள், சிலர் மாத்திரம் நித்திரையடைந்தார்கள்”.
 
இயேசுவின் உயிர்த்தெழுதல் குறித்த கிறிஸ்தவ செய்தியின் முழு நம்பகத்தன்மையையும் அவர் பணயம் வைக்கிறார்; அந்த அஸ்திவாரத்தின் மீது நமது நம்பிக்கையும் விசுவாசமும் அமைந்திருக்கிறது (1கொரிந்தியர் 15:16-19).
 
இவ்வாறு, நித்திய வாழ்வின் (அதாவது, பரலோகம்) நமது நம்பிக்கை அந்த உயிர்த்தெழுதலில் அடித்தளமாக உள்ளது. அப்படியானால், உயிர்த்தெழுதல் என்பது நம்பகமானதல்லோ!
 
உலகத் தரம் வாய்ந்த சட்ட அறிஞரான ஹார்வர்ட் சட்டப் பள்ளியின் நிறுவனர்களில் ஒருவரான சைமன் கிரீன்லீஃப் (1783-1853) அவரது பல-தொகுதி படைப்பில் ஒன்று A Treatise on the Law of Evidence என்ற புத்தகம் நீதித்துறை இலக்கியத்தின் உன்னதமான ஒன்றாக கருதப்படுகிறது.
 
கிரீன்லீஃப், நீதி மன்றங்களில் நிர்வகிக்கப்படும் சான்றுகளின் விதிகளால் பரிசோதிக்கப்பட்ட சுவிசேஷகர்களின் சாட்சியம் என்ற தலைப்பில் ஒரு ஆழமான தொகுப்பையும் தயாரித்தார். நற்செய்தி பதிவுகள் வரலாற்று-சட்ட நம்பகத்தன்மையின் சோதனையை பறக்கும் வண்ணங்களுடன் கடந்து செல்கின்றன என்பதை அவர் அதில் மறுக்கமுடியாத அளவில் வலுக்கட்டாயமாக நிரூபித்தார். கிறிஸ்து எழுப்பப்பட்டார்; மேலும் அனைவரும் உயிர்பெற்று எழும் ஒரு பொது உயிர்த்தெழுதல் இருக்கும் என்றும் பரிசுத்தவான்கள் பரலோகத்தில் நுழைவார்கள் (யோவான் 5:28-29).
 
பரலோகம் அதிசயமே! நம்பிக்கையான எதிர்பார்ப்பு கிறிஸ்தவரின் நம்பிக்கைக்குக் கீழ்ப்படிகிறது. அந்த அற்புதமான நித்திய வீட்டிற்கு தயாராவோம்!
 
கட்டுக்கதைகளையும் கற்பனைகளையும் சுய விருப்ப ஆராதனைகளையும், கிறிஸ்துவால் உருவாக்கப்படாமல் மனிதர்களால் நிறுவப்பட்ட சபைகளிலும் தங்களை ஈடுபடுத்திக்கொண்டு எவ்வாளவு பரிசுத்தமாக வாழ்வதாக நினைத்துக்கொண்டாலும் அந்த வாழ்க்கை வேதாகமத்தின்படி மாற்றிக்கொள்ளவேண்டியது கட்டாயம்.
 
நீங்கள் உறுப்பினராயிருக்கும் சபையை உண்மையில் துவங்கியவர் யார் என்று கண்டறியுங்கள். அவரவர் சபைக்கு நிறுவனர்கள் உண்டு. மனிதர்களால் உருபவாக்கப்பட்டு அந்த சபைக்கு தலைவர் கிறிஸ்து என்று ஜம்பம் கட்டிக்கொண்டாலும் வேர் தவறானது.
 
கிறிஸ்து ஏற்படுத்தின சபையின்படி உபதேசத்தின்படி நிர்வாகத்தின்படி சட்டதிட்டத்தின்படி கீழ்படியாதிருந்தால் இப்படிப்பட்ட மகத்துவமான பரலோகத்தில் நுழைய தடைஏற்படும்.
 
நீங்கள் மாற்றியமைத்துக்கொள்ள வேண்டிய நேரம் இது!!
 
வெயின் ஜான்சன் மற்றும் பல உண்மையான விசுவாசமுள்ள தேவமனிதர்களின் புத்தகத்திலிருந்து உட்கொண்டு வேதத்துடன் ஒப்பிட்டு வசனத்தை குறிப்பு எழுதி மொழிபெயர்த்துள்ளேன். இந்த கேள்வி கேட்கப்பட்டு பல நாட்கள் ஆகிவிட்டது. தாமதத்திற்கு மன்னிக்கவும். இந்த அற்புதமான கேள்விக்காய் எனது மனமார்ந்த நன்றிகள். அனைத்து குறிப்புகளையும் கீழே பட்டியலிட்டுள்ளேன்.
 
*எடி ஜோயல் சில்ஸ்பி*
ஊழியர் - கணியாகுளம் கிறிஸ்துவின் சபை,
வேதாகம ஆசிரியர்
தொடர்பு : +918144776229
    
*கேள்வியும் அதற்கான வேதாக பதில்களும் பகிரப்படும் வாட்ஸப்குழுவில் இணைய* க்ளிக் செய்ய வேண்டிய லிங்க்:
https://chat.whatsapp.com/Lu8jhEd4Sag5XMhtNqGXi2

எமது வலைதளம்
http://www.kaniyakulamcoc.wordpress.com

----*----*----*----*----*-----

*References*
1-Danker, F. W. et al. 2000. A Greek-English Lexicon of the New Testament. Chicago, IL: University of Chicago.
2-Greenleaf, Simon. 1903. The Testimony of the Evangelists Examined by the Rules of Evidence Administered in Courts of Justice. Newark, NJ: Soney & Sage.
3-Hodge, Charles. 1860. An Exposition of the Second Epistle to the Corinthians. New York, NY: Robert Carter & Brothers.
4-Jackson, Wayne. 2004. Revelation: Jesus Christ's Final Message of Hope. Stockton, CA: Courier Publications.
Jones, Russell B. 1971. The Triumphant Christ and His Church – An Exposition of the Revelation. Birmingham, AL: Banner Press.
5-Lebhar, S. G. 2006. New Dictionary of Christian Apologetics. Campbell Campbell-Jack, Gavin McGrath, eds. Downers Grove, IL: Inter-Varsity Press.
6-Let God Be True. 1946. Brooklyn, NY: Watchtower Bible and Tract Society.
7-McClintock, John and James Strong. 1969. Cyclopedia of Biblical, Theological, & Ecclesiastical Literature. Grand Rapids, MI: Baker.
8-Mounce, William D. 2006. Complete Expository Dictionary of Old & New Testament Words. Grand Rapids, MI: Zondervan.
9-Pack, Frank. 1984. The Message of the Revelation. Vol. 2. Abilene, TX: Biblical Research Press.
10-Pascal, Blaise. 1941. Pensees. New York, NY: Random House.
11-Roberts, J. W. 1974. The Revelation to John. Austin, TX: Sweet Publishing Co.
12-Schaff, Phillip. 1894. Schaff-Herzog Encyclopedia of Religious Knowledge. Vol. 3. New York, NY: Fung & Wagnalls.
13-Shedd, William. 1971. Dogmatic Theology. Grand Rapids, MI: Zondervan.
14-Smith, Joseph, Jr. 1952. Doctrine and Covenants. Salt Lake City, UT: Church of the Latter-day Saints.
15-Tanner, Jerald and Sandra. 1987. Mormonism — Shadow or Reality. Salt Lake City, UT: Lighthouse Ministry.
16- White, Ellen G. 1945. Early Writings. Washington, D.C.: Review & Herald.

Print Friendly and PDF

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக