வெள்ளி, 6 டிசம்பர், 2019

#656 - பொறாமையுள்ளவர் தேவனாக முடியுமா?

#656 - *பொறாமையுள்ளவர் தேவனாக முடியுமா?*
 
கீழ்வரும் வசனங்கள் இவ்வாறு சொல்கிறதே - விளக்கவும்: 
 
யாத். 34:14 - கர்த்தருடைய நாமம் பொறாமையுள்ளவர் என்பதே, அவர் பொறாமையுள்ள தேவனே; ஆகையால், அந்நிய தேவனை நீ பணிந்துகொள்ளவேண்டாம்.
 
1கொரி. 13:4 - அன்பு நீடிய சாந்தமும் தயவுமுள்ளது; அன்புக்குப் பொறாமையில்லை; அன்பு தன்னைப் புகழாது, இறுமாப்பாயிராது..
 
பொறாமையுள்ளவர் தேவனாக முடியுமா?
 
*பதில்*

நீ அவைகளை நமஸ்கரிக்கவும் சேவிக்கவும் வேண்டாம்; உன் தேவனாகிய கர்த்தராயிருக்கிற நான் எரிச்சலுள்ள தேவனாயிருந்து, என்னைப் பகைக்கிறவர்களைக்குறித்துப் பிதாக்களுடைய அக்கிரமத்தைப் பிள்ளைகளிடத்தில் மூன்றாம் நான்காம் தலைமுறைமட்டும் விசாரிக்கிறவராயிருக்கிறேன் என்று யாத் 20:5ல் பார்க்கிறோம்.
 
ஆயினும், கலாத்தியருக்கு எழுதின அப். பவுலின் நிருபத்தில் - மாம்சத்தின் கிரியைகளில் பொறாமையை குறித்து கண்டிக்கிறார் (கலா 5:21). இது எப்படி இருக்க முடியும்?
 
1)
1 யோ 4: 8 “தேவன் அன்பாகவே இருக்கிறார்.” என்பதைக் குறிக்கிறது.
2) 1 கொ 13:4 “அன்புக்கு பொறாமை இல்லை” என்று கூறுகிறது;
3) யாத் 20: 5, தேவன் “பொறாமையுள்ளவர் என்பதை வெளிப்படுத்துகிறது.
 
"பொறாமை" என்ற சொல்லை பெரும்பாலும் எதிர்மறையான அர்த்தத்தைக் கொண்டு நாம் புரிந்து கொள்கிறோம்.
 
1-சக ஊழியரின் வெற்றியைக் கண்டு பொறாமை.
2-பக்கத்து வீட்டுக்காரர் புதிதாகக் பெற்ற பணத்தை கண்டு பொறாமை.
3-நல்ல மணைவி நண்பனுக்கு கிடைத்தால் பொறாமை.
4-நல்ல கணவன் இன்னொருவளுக்கு இருக்கிறார் என்று அறிந்தால் பொறாமை.
 
அப். பவுல் ரோமில் உள்ள கிறிஸ்தவர்களுக்கு "களியாட்டும் வெறியும், வேசித்தனமும் காமவிகாரமும், வாக்குவாதமும், பொறாமையும் உள்ளவர்களாய் நடவாமல், பகலிலே நடக்கிறவர்கள்போலச் சீராய் நடக்கக்கடவோம் என்று வலியுறுத்தினார்- ரோ 13:13.
 
இஸ்ரேல் தேவனால் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட ஜனம் (உபா 7: 6).
 
அவர்களுடைய தகப்பனான ஆபிரகாமை ஆசீர்வதித்து அவர்களை ஒரு விசேஷ தேசமாக பிரித்தெடுத்தார் (ஆதி 12:1; 17:1-27).
 
அவர் எகிப்தில் வாழ்ந்தபோது இஸ்ரவேலர்களை அதிக எண்ணிக்கையிலான வளர்ச்சியுடன் ஆசீர்வதித்தார் (யாத் 1:7,12,19; உபா 26:5; ஆதி 15:5; 46:3).
 
அவர் அவர்களை எகிப்திய அடிமைத்தனத்திலிருந்து விடுவித்தார் (யாத் 3-12).
 
ஒரு பறவை தன் முட்டையை மற்ற பறவைகள் தன் கூடுக்குள் நுழைவதைத் தடுத்து பாதுகாக்குமோ அவ்வாறு தேவன் இஸ்ரவேலர்களை “நீதியுள்ள” பொறாமையுடன் பார்த்தார்.
 
அவருடைய மக்களிடையே பொய்யான தெய்வங்கள் இருப்பதை சகித்துக் கொள்ள விரும்பவில்லை (யாத் 20: 3, 6; யோசு 24:14-16,19-20).
 
வைராக்கியம் வைக்ககூடாது என்று சொன்ன பவுல் தேவ வைராக்கியம் கொண்டுள்ளதாக 2கொரி 11:2ல் குறிப்பிடுகிறார். (கலா 5:20)
 
அது போல நாம் புரிந்து வைத்திருக்கும் பொறாமைக்கும் வித்தியாசம் உள்ளது.
 
உன்னதப்பாட்டு 8: 6-7 பாடலில் அன்பின் உணர்ச்சி பற்றிய அழகான விளக்கம் உள்ளது. "நீர் என்னை உமது இருதயத்தின்மேல் முத்திரையைப்போலவும், உமது புயத்தின்மேல் முத்திரையைப்போலவும் வைத்துக்கொள்ளும்; நேசம் மரணத்தைப்போல் வலிது; நேசவைராக்கியம் பாதாளத்தைப்போல் கொடிதாயிருக்கிறது; அதின் தழல் அக்கினித்தழலும் அதின் ஜூவாலை கடும் ஜூவாலையுமாயிருக்கிறது. திரளான தண்ணீர்கள் நேசத்தை அவிக்கமாட்டாது, வெள்ளங்களும் அதைத் தணிக்கமாட்டாது; ஒருவன் தன் வீட்டிலுள்ள ஆஸ்திகளையெல்லாம் நேசத்துக்காகக் கொடுத்தாலும், அது முற்றிலும் அசட்டைபண்ணப்படும்.
 
நாம் பொதுவாக பொறாமையை எதிர்மறை அர்த்தத்தில் நினைப்போம்.
 
பொறாமை கொண்ட கணவனால் கொல்லப்பட்ட ஒரு பெண்ணின் கதைகள் அல்லது அதுபோன்ற ஏதாவது ஒன்றை நீங்கள் கேள்விப்பட்டிருக்கலாம்.
 
ஆனால் பொறாமை எப்போதும் மோசமானதல்ல. இதன் பொருள் “உங்கள் உடைமைகளை விழிப்புடன் காத்துக்கொள்” என்பதாகும்.
 
வேறுவிதமாகக் கூறினால், பொறாமை என்பது உங்கள் சொந்த பயன்பாட்டிற்காக உங்களுடையதைப் பிடித்துக் கொள்ளும் விருப்பம்.
 
கிரேக்க மொழியில், “பொறாமை” என்பது ஜீலோஸ் என்ற வார்த்தையிலிருந்து வருகிறது. அதாவது பொறாமை அல்லது வைராக்கியம்.
 
இந்த வார்த்தையின் அர்த்தம் “வெப்பம்” என்பதாகும். எபிரேய மொழியில், “பொறாமை” என்பதற்கு இஸ்கின் என்ற சொல் உள்ளது. மேலும் இது கிரேக்க மொழியில் உள்ள அதே பொருளைக் கொண்டுள்ளது. எபிரேய வார்த்தை "சிவப்பாக மாற வேண்டும்" என்று பொருள்படும் ஒரு வார்த்தையை அடிப்படையாகக் கொண்டது. ஒரு நபர் கோபப்படும்போது அவர்களின் முகம் சிவந்து போகும் போது. பொறாமை என்பது உங்களை சூடாக உணர வைக்கும் ஆர்வம்.
 
ஆங்கிலத்தில் ஜெலஸ் (Jealous) என்றும் என்வி (Envy)  உள்ள இரண்டு சொல்லுக்கும் தமிழில் பொறாமை என்று உபயோகப்படுத்தப்பட்டுள்ளது.
 
ஆனால் இந்த இரண்டு வார்த்தையும் மிக மெல்லிய வித்தியாசத்துடன் கூடிய நெருங்கிய தொடர்புடையது.
 
என்வி என்ற பொறாமை - அதே உணர்ச்சியானாலும் அது தவறாக வழிநடத்தப்படுகிறது.
 
ஜெலஸ் என்ற பொறாமை கொண்ட ஒருவர் தன்னுடையதைப் பிடித்துக் கொள்ள விரும்புகிறார்;
 
என்வி என்ற பொறாமை கொண்ட நபர் வேறொருவருக்கு சொந்தமானதை வைத்திருக்க விரும்புகிறார்.
 
யாரோ ஒருவர் தனது சொந்த பிரத்யேக உடைமை என்று தவறாக நம்பும்போது ஒரு சிக்கல் எழுகிறது.
 
உதாரணமாக, ஒரு பெண் தான் விரும்பிய பையனுடன் வேறொரு பெண் போவதை காணும் போது பொறாமைக்கொள்கிறாள் (என்வி என்னும் பொறாமை).  தான் விரும்பிய பையனை தனக்காக மாத்திரம் வைத்துக்கொள்ளவேண்டும் என்ற (ஜெலஸ் என்ற) பொறாமை அவள் உள்ளத்தில் இருக்கிறது. அதை வெளிப்படுத்தும் போது செயல்பாடுகள் தவறாக வெளிவருவது தீமையான பொறாமை (என்வி).
 
தேவன் ஆதியிலே ஆணும் பெண்ணுமாக உருவாக்கினார். இந்த காரணத்திற்காக ஒரு மனிதன் தன் தந்தையையும் தாயையும் விட்டுவிட்டு மனைவியுடன் இணைந்திருப்பான். இருவரும் ஒரே மாம்சமாக இருப்பார்கள்.
 
எனவே, அவை இனி இரண்டு அல்ல, ஒரே மாம்சமாகும். ஆகையால், கடவுள் ஒன்றிணைத்ததை மனிதன் பிரிக்க வேண்டாம்”என்றார் (மத் 19: 4-6).

கணவன் தனியாக இருக்க வேண்டும் என்று எதிர்பார்க்க ஒரு மனைவிக்கு உரிமை உண்டு. கணவனை வேறொரு பெண்ணுடன் பகிர்ந்து கொள்வதை அவள் விரும்பமாட்டாள். தனக்கு மட்டுமே சொந்தமான அவளுடைய கணவரின் உடலை தனக்கென்று சொந்தமாக்கிக்கொள்கிறாள். “மனைவியானவள் தன் சுயசரீரத்திற்கு அதிகாரியல்ல, புருஷனே அதற்கு அதிகாரி; அப்படியே புருஷனும் தன் சுயசரீரத்திற்கு அதிகாரியல்ல, மனைவியே அதற்கு அதிகாரி.”(I கொரி 7: 4).

அதே வேளையில் ஒரு கணவன் தன் மனைவியின் கவனம் எப்போதும் தன்னையே சுற்றி இருக்கவேண்டும் என்று எதிர்பார்க்ககூடும்.
 
அவள் வேறு யாருடனும், குறிப்பாக வேறொரு மனிதனுடன் பேசினால் அவன் கோபப்படுவான்.
 
நாம் அனைவரும் நம் அன்றாட வாழ்க்கையில் பலவகையான நபர்களுடன் தொடர்பு கொள்கிறோம். ஒரு நபர் திருமணமானவர் என்பதால், எல்லா தொடர்புகளும் முடிந்துவிட்டன என்று அர்த்தமல்ல.
 
ஒரு கணவன் தனது மனைவியின் கவனத்தை பிரத்தியேகமாக வைத்திருக்கக் கோருகிறான், ஒரு பொறாமைமிக்க கணவனாக இருப்பான், ஏனெனில் அவன் இல்லாத ஒன்றைப் பிடித்துக் கொள்ள முயற்சிக்கிறான்.
 
“அன்புக்கு பொறாமையில்லை” என்று I கொரி 13:4ல் வருவதையும் உன்னதபாட்டு 8: 6-7 வசனத்திற்கு முரண்பாடாகத் தோன்றுகிறலாம். ஆனால் அது அதே நாணயத்தின் மறுபக்கம். உங்களுடையதைப் பிடித்துக் கொள்ள எரியும் ஆசை இருப்பது சரியானது, ஆனால் அதிகமானவர்கள், அன்பின் பெயரில், தங்களுக்குச் சொந்தமானதை விட அதிகமான உரிமையை கோருகின்றனர்.
 
தேவன் பொறாமையுள்ளவன் என்றால் தன்னுடையதை யாருக்கும் விட்டுக்கொடுப்பவர் அல்ல. கர்த்தர் தம்முடைய விரோதிகளை பழிவாங்குவார்.  அவர் தம்முடைய எதிரிகளுக்காக கோபத்தைக் வைத்திருக்கிறார்.
 
கர்த்தர் எரிச்சலுள்ளவரும் நீதியைச் சரிக்கட்டுகிறவருமான தேவன்; கர்த்தர் நீதியைச் சரிக்கட்டுகிறவர், உக்கிரகோபமுள்ளவர்; கர்த்தர் தம்முடைய சத்துருக்களுக்குப் பிரதிபலன் அளிக்கிறவர் அவர் தம்முடைய பகைஞருக்காகக் கோபத்தை வைத்துவைக்கிறவர் - நாகூம் 1: 2
 
தேவன் எந்த தவறும் செய்கிறவரல்ல, எனவே, அவருடைய பொறாமை சரியான வகை பொறாமையாக இருக்கிறது.

*எடி ஜோயல் சில்ஸ்பி*

ஊழியர் - கணியாகுளம் கிறிஸ்துவின் சபை,
வேதாகம ஆசிரியர்
தொடர்பு : +918144776229
    
*கேள்வியும் வேதாக பதில்களும் வாட்ஸப்குழுவில் இணைய* க்ளிக் செய்ய வேண்டிய லிங்க்: https://chat.whatsapp.com/Lu8jhEd4Sag5XMhtNqGXi2

Website : http://www.kaniyakulamcoc.wordpress.com

YouTube Channel : https://www.youtube.com/joelsilsbee

*----*----*----*----*----*-----*
Print Friendly and PDF

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக