புதன், 24 ஜூலை, 2019

#292 *கேள்வி - அளந்து கொடுப்பது & கூட கொடுக்கப்படும் விளக்கம் தேவை.

#292  *கேள்வி - அளந்து கொடுப்பது & கூட கொடுக்கப்படும் விளக்கம் தேவை*
நீதி. 30:6 என் படியை அளந்து என்னை போஷித்தருளும்.

மத். 6:33 முதலாவது தேவனுடைய ராஜ்யத்தையும் அவருடைய நீதியையும் தேடுங்கள், அப்பொழுது இவைகளெல்லாம் உங்களுக்குக்கூடக் கொடுக்கப்படும்.

*பதில்* :

1) நீதி. 30:9ல் இந்த வசனத்தை தமிழ் வேதாகமத்தில் வருகிறது.
நான் பரிபூரணம் அடைகிறதினால் மறுதலித்து, கர்த்தர் யார் என்று சொல்லாதபடிக்கும்; தரித்திரப்படுகிறதினால் திருடி, என் தேவனுடைய நாமத்தை வீணிலே வழங்காதபடிக்கும், *என் படியை எனக்கு அளந்து என்னைப் போஷித்தருளும்*.

- அதிக ஐஸ்வரியம் – இருமாப்பை உண்டாக்குகிறது (உபா. 8:12-14, உபா. 31:20, ஓசியா 13:6)

- அதீத தரித்திரம் –கொடிய பசியும் தரித்திரமும் நீதிமானாக இருந்தாலும், தன் வயிற்றையும் பிள்ளைகளின் வயிற்றையும் நிரப்ப அநியாயம் செய்ய தூண்டுதலுக்கு உட்படுவார்கள் (சங். 123:3)

அதை உணர்ந்த ஆகூர் தேவனிடத்தில் தேவைக்கு தக்க அளவாய் ஆசீர்வதிக்கும்படி வேண்டுகிறார்.


2) மத். 6:33ம் வசனப்படி - கூட கொடுக்கப்படும் என்ற வார்த்தை – அதிகமாக என்ற அர்த்தத்தில் அல்ல மாறாக அதோடு சேர்ந்து என்று பொருள்.

மற்றவற்றை காட்டிலும் – முன்னுறிமை கொடுத்து தேவனுடைய ராஜ்யத்தையும் அவருடைய நீதியையும் தேடும் போது ஆகாரமும் உடையும் அதற்கான ஆசீர்வாதம் கூடவே / சேர்ந்தே வரும் என்றார்.

*எடி ஜோயல் சில்ஸ்பி*
ஊழியர் - கணியாகுளம் கிறிஸ்துவின் சபை,
வேதாகம ஆசிரியர்
தொடர்பு : +91 81 44 77 6229
    
*Q&A Biblical வாட்ஸப்குழுவில் இணைய* க்ளிக் செய்யவும் :
https://chat.whatsapp.com/Lu8jhEd4Sag5XMhtNqGXi2

*Q&A Book ஆர்டர் செய்ய* :
kaniyakulamcoc.blogspot.com/2023/02/qr-code-link-for-q-book-payment.html

வலைதளம் :
kaniyakulamcoc.wordpress.com

YouTube “வேதம் அறிவோம்” :
https://www.youtube.com/joelsilsbee

*----*----*----*----*----*-----*
Print Friendly and PDF

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக